Tâm điểm mới của Star Wars: Địa hành tinh Sorgan trong The Mandalorian & Grogu

Tâm điểm mới của Star Wars: Địa hành tinh Sorgan trong The Mandalorian & Grogu

Một lý thuyết Star Wars đặt Địa hành tinh Mandalorian quan trọng trong bộ phim mới của Star Wars, liệu Din và Grogu có thể quay trở lại đây?

The Mandalorian & Grogu: Mối đe dọa mới cần tạo ra

Mối quan hệ giữa Din và Grogu là điểm thu hút chính trong cả show và bộ phim sắp tới, nhưng hiện nay đang đối mặt với nguy cơ trở nên quá lạm dụng. Khi một xung đột cảm xúc mới xuất hiện, thường chỉ xoay quanh việc Din hoặc Grogu đang gặp nguy hiểm, buộc phải giúp đỡ lẫn nhau và làm nổi bật mối quan hệ của họ. Trong khi việc thể hiện sự gắn kết của họ luôn là điều tốt, The Mandalorian & Grogu cần một thiết bị cốt truyện mới để tạo ra trọng lượng cảm xúc. Sorgan, một hành tinh từ mùa 1, và những người dân của nó, có thể cung cấp chính xác điều đó.

Din Djarin and Grogu in The Mandalorian season 2 - The Mandalorian & Grogu Needs New Emotional Stakes

Din Djarin and Grogu in The Mandalorian season 2 - The Mandalorian & Grogu Needs New Emotional Stakes

Sorgan: Thiên đường của Din Djarin và Grogu

Sorgan lần đầu xuất hiện trong Chương 4: 'Thiên đường,' và cái tên của tập phim ra mắt không thể áp dụng hơn cho hành tinh này. Sau khi bảo vệ một ngôi làng của nông dân khỏi một nhóm cướp, Sorgan trở thành nơi trú ẩn cho cả Din và Grogu. Với Grogu, đó là nơi anh có thể tương tác với các đứa trẻ khác và cảm thấy như một đứa trẻ bình thường. Din cũng gần như tìm thấy nguồn cảm xúc trong Omera, và anh gần như cho phép cô ta tháo bỏ mũ bảo hộ của mình. Sorgan là biểu tượng của hạnh phúc và sự ổn định cho cả Din và Grogu, và điều đó hoàn toàn hợp lý khi họ quay trở lại đây nếu cần thiết.

Din Djarin and Cara Dune talk to the Sorgan villagers in The Mandalorian season 1 episode 4 - Sorgan Is Din Djarin's And Grogu's Sanctuary

Din Djarin and Cara Dune talk to the Sorgan villagers in The Mandalorian season 1 episode 4 - Sorgan Is Din Djarin

The Mandalorian & Grogu chưa có ngày phát hành chính thức, nhưng có thể ra rạp càng sớm càng tốt từ năm 2026.

Sorgan Có Thể Thu Hút Sự Chú Ý Của Kẻ Thù Đế Chế của Din Djarin & Grogu

Nếu Din và Grogu tìm nơi trú ẩn trên Sorgan, họ có thể thu hút sự chú ý của các lực lượng dư hạm của Đế Chế mà họ đang truy sát. Hội đồng Bóng Tối có thể theo dõi hoặc rình rập họ đến Sorgan, đưa họ vào tình thế bế tắc trên một hành tinh mà họ tưởng rằng an toàn. Thrawn cũng là một người rất thông tin và có mối quan hệ rộng lớn, vì vậy anh có thể biết rất rõ rằng cặp đôi đã từng đến Sorgan trước đây. Nếu Thrawn biết được Sorgan quan trọng đối với Din và Grogu, đó sẽ là một mục tiêu lớn cho Hội đồng Bóng Tối.

Grand Admiral Thrawn and the Imperial Shadow Council in The Mandalorian season 3. - Sorgan Could Catch The Eye Of Din Djarin's & Grogu's Imperial Enemies

Grand Admiral Thrawn and the Imperial Shadow Council in The Mandalorian season 3. - Sorgan Could Catch The Eye Of Din Djarin

Đừng quên rằng hãy sử dụng ngôn ngữ và cách diễn đạt phù hợp với văn phong trong tiếng Việt để tạo ra một bài viết thú vị và cuốn hút cho độc giả.