Tại sao quan chức bóng bàn quyết định từ chức?

Tại sao quan chức bóng bàn quyết định từ chức?

Quan chức bóng bàn hàng đầu từ chức bất ngờ - Vì sao ông Phan Anh Tuấn, phụ trách môn bóng bàn (Cục TDTT), đã quyết định rời bỏ nhiệm vụ của mình? Cùng tìm hiểu lý do đằng sau quyết định đáng chú ý này trong ngày 13/10

Tại sao quan chức bóng bàn quyết định từ chức?

Trả lời Tiền Phong, một lãnh đạo Cục TDTT xác nhận thông tin trên. Vị này cho biết theo quy trình Cục TDTT sẽ chờ báo cáo của Phòng thể thao thành tích cao II trước khi có quyết định chính thức. Ông Phan Anh Tuấn trước đó đảm nhiệm Phụ trách bộ môn bóng bàn (Cục TDTT) kiêm TTK Liên đoàn bóng bàn Việt Nam. Trao đổi thêm với Tiền Phong, Trưởng phòng Thể thao thành tích cao II Ngô Ích Quân cho biết, trong đơn ông Phan Anh Tuấn đã nhận trách nhiệm buông lỏng quản lý, dẫn đến sự việc đáng tiếc vừa xảy ra ở đội tuyển bóng bàn trẻ quốc gia.

Theo quy trình của chúng tôi, chúng tôi sẽ làm việc cùng với ban huấn luyện đội tuyển bóng bàn trẻ quốc gia, các bên liên quan và tổng hợp báo cáo để trình lãnh đạo xử lý. Ông Ngô Ích Quân cho biết ông Tuấn (hay ông Phan Anh Tuấn-pv) cũng chịu trách nhiệm và xin thôi công việc phụ trách môn bóng bàn.

Theo phản ánh của Tiền Phong, bữa ăn của các vận động viên đội tuyển bóng bàn trẻ quốc gia không đảm bảo chất lượng theo chế độ của nhà nước. Sau khi vào cuộc, Bộ Văn hóa-Thể thao và Du lịch, Cục Thể dục Thể thao đã quyết định thôi nhiệm vụ của toàn bộ ban huấn luyện đội tuyển bóng bàn trẻ quốc gia, bao gồm HLV Bùi Xuân Hà. Hiện tại, Cục Thể dục Thể thao cũng đang xem xét và xác minh các vấn đề liên quan khác.

Trả lời phỏng vấn, Đặng Hà Việt - Cục trưởng Cục TDTT đã chia sẻ rằng sự việc xảy ra trong đội tuyển bóng bàn trẻ quốc gia là một lời cảnh tỉnh đối với những người đảm nhiệm công tác quản lý và huấn luyện.