Cục TDTT sẵn sàng ứng cứu khi tuyển thủ trẻ bóng bàn khốn khổ vì đói

Cục TDTT sẵn sàng ứng cứu khi tuyển thủ trẻ bóng bàn khốn khổ vì đói

Cục TDTT sẽ kiểm tra chi tiết sau khi nhận phản ánh về việc đội tuyển bóng bàn trẻ quốc gia đang tập huấn bị thiếu bữa ăn

Vào ngày 2/10, đại diện của Phòng thể thao thành tích cao 2 (Cục TDTT) thông báo rằng họ đã nhận được phản ánh về tình hình tập huấn của đội tuyển bóng bàn trẻ quốc gia tại Khu liên hợp thể thao Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội). Đồng thời, họ đã yêu cầu cán bộ phụ trách bộ môn bóng bàn kiểm tra và làm việc rõ về thông tin được phản ánh. Phan Anh Tuan, người đảm nhiệm vai trò phụ trách bộ môn bóng bàn (Cục TDTT) và là Tổng thư kí Liên đoàn bóng bàn Việt Nam, cho biết đang tiến hành làm việc với Ban huấn luyện của đội để xác minh thông tin tại địa điểm tập huấn của đội tuyển bóng bàn trẻ quốc gia.

Cục TDTT sẵn sàng ứng cứu khi tuyển thủ trẻ bóng bàn khốn khổ vì đói

Cục TDTT đã vào cuộc sau khi nhận được phản ánh về tình trạng dinh dưỡng không đủ đáng cho các tuyển thủ bóng bàn trẻ quốc gia đang tập huấn. Đồng thời, cũng có những ý kiến gắn kết về mức lương của các VĐV.

Tuy nhiên, Cục TDTT thông báo rằng sau khi các cán bộ xác minh, họ sẽ báo cáo cho cấp quản lý để xử lý công việc một cách khách quan và đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho các VĐV.

Hiện tại, đội tuyển bóng bàn trẻ quốc gia được quản lý bởi Trung tâm HLTTQG Hà Nội. Đội đang tập luyện tại một điểm tập nằm trong sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, thuộc Khu liên hợp thể thao Quốc gia Mỹ Đình.

Cùng ngày 2/10, đại diện của phòng quản lý huấn luyện từ Trung tâm Huấn luyện và Thể thao Quốc gia Hà Nội đã đến khu tập luyện của đội tuyển bóng bàn trẻ quốc gia tại Mỹ Đình (Hà Nội) để kiểm tra và hiểu rõ vấn đề cơ bản.