Suicide Squad: Kill the Justice League - Sự khác biệt giữa Joker cũ và Joker mới

Suicide Squad: Kill the Justice League - Sự khác biệt giữa Joker cũ và Joker mới

Hóng ngay để khám phá sự khác biệt giữa Joker cũ và Joker mới trong Suicide Squad: Kill the Justice League. Rocksteady đã chia sẻ lý do tại sao phiên bản mới của Clown Prince of Crime lại trông khác biệt đến vậy so với những phiên bản trước đây trong series Arkham.

Sự xuất hiện của Joker trong Suicide Squad: Kill the Justice League

The Joker đã trở lại trong Suicide Squad: Kill the Justice League, và những nhà phát triển tại Rocksteady vừa chia sẻ một số thông tin về lý do tại sao phiên bản mới của Clown Prince of Crime này trông khác biệt đến vậy so với phiên bản trong series Arkhamverse. Dù Joker đã qua đời do Titan poisoning ở cuối phần Batman: Arkham City năm 2011, nhưng đã có những tin đồn cho rằng Rocksteady đang có kế hoạch mang lại tên tội phạm cười hề này một cách nào đó trong DLC của Suicide Squad: Kill the Justice League.

Suicide Squad Kill The Justice League Arkham Joker And New Joker

Suicide Squad Kill The Justice League Arkham Joker And New Joker

Những tin đồn này đã được xác nhận trong một video dev diary của Rocksteady vào đầu tháng này, trong đó tiết lộ rằng DLC câu chuyện của Suicide Squad: Kill the Justice League sẽ khám phá vũ trụ đa chiều của DC và có sự xuất hiện của những phiên bản của những kẻ phản diện kinh điển từ các vũ trụ song song. Người đầu tiên trong số những du khách từ chiều không gian khác này chính là Joker, người sẽ được mở khóa thông qua gameplay thông thường miễn phí khi mùa DLC đầu tiên của Suicide Squad ra mắt vào tháng Ba.

Lý do của sự khác biệt

Phiên bản mới của Joker trong Suicide Squad đã có sự khác biệt rõ rệt so với phiên bản mà người chơi đã đối đầu trong series Batman: Arkham. Kate Watson, biên kịch chính của Rocksteady, mới đây đã tiết lộ lý do tại sao đội ngũ của cô đã tiếp cận vấn đề này theo cách đặc biệt.

Kate Watson đã mở rộng vấn đề này bằng cách cho biết rằng phiên bản của Joker trong Suicide Squad còn hơn cả sân khấu so với những phiên bản trước đây, và điều này được thể hiện qua trang phục sặc sỡ và gameplay dọc theo dùi dùi rocket. Cô cũng khen ngợi diễn viên lồng tiếng JP Karliak đã đem Harlequin of Hate trở nên sống động hơn bao giờ hết, và cho rằng đoạn thoại tự nhiên của anh thậm chí còn hay hơn những gì các nhà viết kịch đã nghĩ ra. Cuối cùng, Watson tiết lộ rằng Joker trong Suicide Squad có một chân giả từ một vụ nổ.

Sự trở lại của Clown Prince of Crime

Clown Prince of Crime trở lại trong Suicide Squad: Kill the Justice League đã gặp phải nhiều tranh cãi ngay từ khi chưa chính thức ra mắt, và Joker mới này sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức trong việc chiếm lòng các fan của Mark Hamill, người đã thể hiện vai diễn được yêu thích trong series Batman: Arkham. Nhà phát triển tại Rocksteady dường như đã nhận ra điều này và đang cố gắng làm cho phiên bản mới của nhân vật phản diện nổi tiếng nhất của Batman nổi bật theo cách riêng của mình.