Suicide Squad: Kill the Justice League - Khám phá ngay File Size trên PS5

Suicide Squad: Kill the Justice League - Khám phá ngay File Size trên PS5

Hóng ngay thông tin về dung lượng file cho phiên bản PS5 của tựa game Suicide Squad: Kill the Justice League trước khi nó ra mắt.

Giới thiệu về Suicide Squad: Kill the Justice League

Suicide Squad: Kill the Justice League là một trong những tựa game hot nhất sắp ra mắt, hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm đầy kịch tính cho anh em game thủ. Game này sẽ đưa người chơi vào vai Task Force X, đối đầu với những siêu anh hùng mạnh nhất trong vũ trụ DC. Khác với series Batman: Arkham, Suicide Squad là một cuộc phiêu lưu đa người chơi cùng nhiều yếu tố dịch vụ trực tuyến.

suicide squad kill the justice league

suicide squad kill the justice league

Suicide Squad: Kill the Justice League sẽ ra mắt vào ngày 2 tháng 2 trên PC, PS5 và Xbox Series X. Anh em game thủ đặt trước phiên bản deluxe sẽ có cơ hội trải nghiệm trước game vào ngày 30 tháng 1. Với sự gần kề của ngày ra mắt, dung lượng file cho phiên bản PS5 của game đã được tiết lộ.

Twitter article posted by PlayStation Game Size

Dung lượng File Size trên PS5

Theo tài khoản Twitter PlayStation Size, Suicide Squad: Kill the Justice League yêu cầu khoảng 45 GB không gian trống trên PS5. Điều này khác biệt 20 GB so với phiên bản PC, cần ít nhất 65 GB để tải xuống. Dung lượng file cho phiên bản Xbox Series X/S chưa được tiết lộ, nhưng có thể sẽ tương đương. Anh em game thủ đặt trước phiên bản deluxe có thể tải trước game vào ngày 28 tháng 1, trong khi người chơi phiên bản tiêu chuẩn sẽ có thể tải trước game vào ngày 31 tháng 1.

Yêu cầu lưu trữ cho Suicide Squad khá trung bình và phù hợp với các tựa game Batman của Rocksteady. Ví dụ, Batman: Arkham Knight yêu cầu 45 GB trên tất cả nền tảng. Bộ sưu tập tái phát hành năm 2016 Batman: Return to Arkham cũng có yêu cầu lưu trữ tương tự trên PS4. Dung lượng thấp hơn trên PS5 có lẽ do file game đã được nén hoặc tối ưu hóa để hoạt động trên console của Sony. Mặc dù game không chiếm quá nhiều không gian, nhưng nếu anh em game thủ có rất nhiều game đã tải xuống, họ có thể cần sắp xếp lại thư viện hiện tại để cài đặt Suicide Squad.

So sánh Dung lượng File Size

Phiên bản PC: ~65 GB Phiên bản PS5: ~45 GB Phiên bản Xbox Series X/S: ~45-65 GB Mặc dù có một số fan hào hứng với spin-off đa người chơi sắp tới, nhưng Suicide Squad đã thu hút một số tranh cãi sớm về một số yếu tố trong game. Điều này bao gồm yêu cầu luôn online, ngay cả với người chơi solo, cũng như các yếu tố dịch vụ trực tuyến thông qua battle pass và hệ thống trang bị. Ấn tượng sớm về Suicide Squad trên mạng cũng có phần tiêu cực hơn. Tuy nhiên, game hứa hẹn mang đến một số nội dung hậu trường hấp dẫn, mang đến cơ hội chơi như những nhân vật như The Joker, đến từ một vũ trụ song song.