Suicide Squad: Kill the Justice League - Phát hiện Easter Egg thú vị về Gotham Knights

Suicide Squad: Kill the Justice League - Phát hiện Easter Egg thú vị về Gotham Knights

Một game thủ trên tựa game Suicide Squad: Kill the Justice League vừa phát hiện một Easter egg thông minh về tựa game Gotham Knights của WB Games Montreal trong trò chơi.

Sự kết nối giữa Suicide Squad: Kill the Justice League và Gotham Knights

Một game thủ trên tựa game Suicide Squad: Kill the Justice League vừa phát hiện một Easter egg thông minh về tựa game Gotham Knights của WB Games Montreal trong trò chơi. Trò bắn súng mới ra mắt từ Rocksteady đã đem đến một góc nhìn mới về vũ trụ đã được thiết lập từ trước của Rocksteady's Batman: Arkham games, đó là phần tiếp theo của Arkham Knight năm 2015.

A screenshot from Suicide Squad: Kill the Justice League depicting King Shark standing in front of the other Suicide Squad members.

A screenshot from Suicide Squad: Kill the Justice League depicting King Shark standing in front of the other Suicide Squad members.

Trò chơi đưa game thủ vào góc nhìn của những nhân vật phản anh hùng, kiểm soát các nhân vật như Harley Quinn và Deadshot để loại bỏ Liên minh Công lý bị điều khiển não. Bây giờ, fan cứng đang khám phá một sự tưởng nhớ vui vẻ đến Gotham Knights trong trò chơi.

Ra mắt bởi WB Games Montreal vào năm 2022, Gotham Knights đưa game thủ đến một Gotham City không còn biểu tượng Dark Knight của mình. Với cốt truyện nhanh chóng giết chết Batman, game thủ được giao nhiệm vụ bảo vệ các con đường của Gotham bằng cách sử dụng sự kết hợp của Nightwing, Batgirl, Robin và Red Hood. Trò chơi hành động RPG của DC đã nhận được những đánh giá khác nhau từ fan, chỉ trích cốt truyện và hệ thống chiến đấu mặc dù trò chơi nhận được một số lời khen ngợi về cách chơi đa người chơi. Bây giờ, Suicide Squad: Kill the Justice League bao gồm một sự tưởng nhớ vui vẻ đến những cuộc phiêu lưu trong Gotham City.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Phát hiện Easter Egg

Người dùng Reddit BanoonooMan chia sẻ phát hiện của họ trên sub-reddit SuicideSquadGaming, tìm thấy một sự tưởng nhớ tinh tế đến Gotham Knights trong trò chơi Suicide Squad mới. Bài đăng chỉ ra một cửa hàng mang tên 'Gotham Nights Vintage Apparel' mà người chơi tìm thấy trong trò chơi, nhận thấy một cách tinh tế. Bài đăng không tiết lộ nơi game thủ có thể tìm thấy tham khảo trong bản đồ của trò chơi Suicide Squad: Kill the Justice League, cũng như việc người chơi có thể thực sự ghé thăm cửa hàng.

Vai trò của Kevin Conroy trong Suicide Squad: Kill the Justice League

Ra mắt của Suicide Squad: Kill the Justice League đánh dấu một cột mốc quan trọng cho 'người hùng áo choàng' đình đám của DC khi đây là vai diễn cuối cùng của diễn viên lồng tiếng lâu năm Kevin Conroy. Conroy góp giọng cho một phiên bản Batman độc ác hơn trong một vai diễn sau khi ông vô cùng không may qua đời vào năm 2022. Batman của Conroy vẫn còn hai dự án khác chưa hoàn toàn phát hành, với Conroy góp giọng cho Batman: Caped Crusader và Justice League: Crisis on Infinite Earths Part 3. Kevin Conroy lần đầu tiên thủ vai Dark Knight trong Batman: The Animated Series và đã là một biểu tượng trong vai diễn suốt gần 30 năm.

Kế hoạch DLC cho Suicide Squad: Kill the Justice League

Ra mắt của Suicide Squad: Kill the Justice League đi kèm với một loạt DLC được lên kế hoạch cho trò bắn súng tập trung vào những nhân vật phản anh hùng. Rocksteady đã xác nhận Joker là nhân vật DLC đầu tiên được lên kế hoạch cho trò chơi Suicide Squad, đem đến một phiên bản quái dị hơn của nhân vật biểu tượng so với phiên bản trong Batman: Arkham. Thông tin rò rỉ cũng đã đề cập đến một số nhân vật tương lai cho Suicide Squad: Kill the Justice League bao gồm Killer Croc, Deathstroke và Mrs. Freeze. Suicide Squad: Kill the Justice League dường như sẽ mang đến nhiều nội dung hơn cho trò bắn súng sau khi ra mắt.