Suicide Squad: Kill the Justice League - Người chơi early access nhận miễn phí Luthor Coins

Suicide Squad: Kill the Justice League - Người chơi early access nhận miễn phí Luthor Coins

Bài viết về việc nhà phát triển Rocksteady tặng miễn phí Luthor Coins cho người chơi early access của tựa game Suicide Squad: Kill the Justice League.

Bắt đầu cuộc phiêu lưu

Anh em game thủ ơi, đây là lúc chúng ta cùng nhau bước vào cuộc phiêu lưu hấp dẫn với tựa game Suicide Squad: Kill the Justice League. Đã từ lâu, khi nghe tin tựa game này sẽ ra mắt, anh em gamer đã háo hức chờ đợi như việc đợi một món ăn ngon sau một ngày dài lao động.

A screenshot of Task Force X wearing altnerate costumes in Suicide Squad: Kill the Justice League.

A screenshot of Task Force X wearing altnerate costumes in Suicide Squad: Kill the Justice League.

Tuy nhiên, việc ra mắt của game này đã gặp phải một số rắc rối, và anh em dân cày được tặng miễn phí Luthor Coins như một khoản bồi thường nhỏ xinh. Nhà phát triển Rocksteady đã quyết định tặng anh em game thủ một số tiền trong game khi họ không thể tham gia vào trò chơi do sự cố về server. Những ai đã đặt mua phiên bản Deluxe của Suicide Squad: Kill the Justice League sẽ nhận được 72 giờ early access cùng với nhiều phần thưởng đặc biệt khác.

Lựa chọn và ưu đãi

Luthor Coins là gì và chúng có tác dụng gì? Đây là câu hỏi của nhiều anh em game thủ. Luthor Coins là tiền trong game có giá trị tương đương 20 đô la và chúng mở ra cơ hội cho người chơi early access có thể mua được những trang phục và phụ kiện trong game. Các phiên bản Deluxe và Legendary của các nhân vật như Captain Boomerang, Deadshot, Harley Quinn, và King Shark đều có thể mua với 2,000 Luthor Coins. Ngoài ra, các biểu cảm trong game cũng có giá lên đến 500 Luthor Coins và có nhiều gói ưu đãi khác nhau.

Hậu quả và triển vọng

Tuy nhiên, không phải tất cả anh em game thủ ở Bắc Mỹ đều nhận được 2,000 Luthor Coins miễn phí. Mặc dù vậy, những người chơi early access vẫn có cơ hội lựa chọn trang phục cho nhân vật của mình. Mặc dù Rocksteady đã tặng miễn phí Luthor Coins lần này, nhưng không chắc chắn rằng những sự cố trong tương lai sẽ có những khoản bồi thường tương tự.