Peacemaker: Tân Bin Laden Trong Thế Giới Game

Peacemaker: Tân Bin Laden Trong Thế Giới Game

Trò chơi Suicide Squad: Kill the Justice League với những bí mật và tham chiếu ẩn bên trong, trong đó bao gồm một tham chiếu cho một nhân vật mà người chơi ước ao có thể điều khiển.

Phát Hiện Phiên Bản Peacemaker Bí Mật

Một game thủ của Suicide Squad: Kill the Justice League đã phát hiện một tham chiếu ẩn đến nhân vật phổ biến Peacemaker khi khám phá Metropolis, khiến nhiều fan mong ước rằng anh cũng sẽ là một phần của đội hình chính.

Trong những trò chơi thế giới mở lớn như Suicide Squad: Kill the Justice League, việc có những bí mật và tham chiếu như trứng Phục Sinh là điều dễ hiểu, đặc biệt khi đây là phần tiếp theo trong dòng game yêu thích của fan, Arkham franchise. Fan đã khám phá ra nhiều điều thú vị, từ cửa hàng thời trang lấy cảm hứng từ Gotham Knights, đến những tham chiếu ngoài thế giới đến các thương hiệu khác như Halo.

Như một tựa game dạng dịch vụ trực tuyến, nhà phát triển Rocksteady Studios dự định tiếp tục phát triển trò chơi với nội dung mới, có lẽ sẽ có thêm nhiều điều ẩn để khám phá theo thời gian. Thực tế, hãng đã tiết lộ một kế hoạch nội dung cho sau khi ra mắt và đã nhá hàng cho fan với các nhân vật mới tham gia đội hình có thể điều khiển trong Suicide Squad.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Phản Ứng Của Fan Khi Phát Hiện Tham Chiếu đến Peacemaker

Phản ứng của fan khi phát hiện tham chiếu này rất tích cực từ các bình luận, đặc biệt là những người thích màn nhảy chính thức của bộ phim truyền hình. Tuy nhiên, có nhiều người muốn nhân vật phản anh này thực sự là một phần của đội hình có thể điều khiển, thậm chí còn nói rằng anh sẽ là sự lựa chọn tốt hơn so với Deadshot.

Dù sao, Suicide Squad: Kill the Justice League là một trò chơi dạng dịch vụ trực tuyến nên luôn có cơ hội để như Peacemaker, một nhân vật phổ biến, có thể được thêm vào sớm hơn thay vì muộn. Hiện tại, người chơi sẽ phải chờ đợi để xem khi nào nội dung sau ra mắt vào tháng Ba với Joker và Mùa 1.

Reddit quote is loading

The post on Reddit