Kite Man: Câu Chuyện Kỳ Lạ Trong Suicide Squad: Kill the Justice League

Kite Man: Câu Chuyện Kỳ Lạ Trong Suicide Squad: Kill the Justice League

Khám phá một Easter egg mới của Suicide Squad: Kill the Justice League đã gợi ý rằng một nhân vật hài hước ngày càng phổ biến có thể đã kết thúc thương tâm.

Kite Man: Ai Đó Đã Lên Đường Chưa Trở Lại?

Suicide Squad: Kill the Justice League là tựa game đầy kịch tính với những cái chết khả nghi của nhiều siêu anh hùng nổi tiếng trong DC Universe. Tuy nhiên, một Easter egg mới phát hiện gợi ý rằng nhân vật phản diện nhỏ bé Kite Man có thể đã gặp phải cái kết thảm khốc của mình.

Harley Quinn Kite Man HBO Max

Harley Quinn Kite Man HBO Max

Gần một thập kỷ sau khi Batman: Arkham Knight và Batman: Arkham VR ra mắt, Rocksteady Studios đã quay trở lại với franchise Arkhamverse của mình để tạo ra Suicide Squad, đưa ánh đèn lên Task Force X khi họ bắt tay vào nhiệm vụ nguy hiểm loại bỏ các thành viên của Justice League sau khi bị Brainiac xâm chiếm.

Giống như các phiên bản Batman: Arkham sau đó đã đưa người chơi vào phiên bản thế giới mở của Gotham City để khám phá cùng Dark Knight, Suicide Squad: Kill the Justice League mang đến một phiên bản sandbox của Metropolis - nơi Superman đang sinh sống, đã biến thành một chiến trường sau khi Brainiac xâm lược. Thế giới mở này chứa đầy kẻ thù để chiến đấu và nhiệm vụ phụ để hoàn thành, nhưng những game thủ sắc mắt đã phát hiện ra một số Easter eggs liên quan đến DC khi đi tuần tra.

Ví dụ, một số fan có thể nhận ra Batman bị Brainiac kiểm soát đang ngắm họ từ xa, trong khi những người khác đã khám phá nghệ thuật đường phố liên quan đến những nhân vật DLC có thể trong tương lai như Deathstroke hay Peacemaker.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Kite Man: Chuyến Bay Cuối Cùng

Nếu một bài đăng gần đây từ người dùng Reddit onebadluvguru là một dấu hiệu, có vẻ như một siêu ác nhân DC sẽ không tham gia vào đội ngũ diễn viên của Suicide Squad: Kill the Justice League trong thời gian gần.

Onebadluvguru đang khám phá thế giới mở của Suicide Squad với Harley Quinn khi họ phát hiện một chiếc cánh diều màu xanh bị hỏng treo trên tường với một vệt máu bên cạnh. Chiếc cánh diều này có thể được coi là một gợi ý đến nhân vật phản diện nhỏ bé Kite Man, và những người khác trên r/Suicide SquadGaming đã bắt đầu đưa ra những lý thuyết u ám về cách tên trộm nhỏ bé có thể đã gặp tai nạn nghiêm trọng trước khi cuộc xâm lược của Brainiac bắt đầu.

Kite Man: Một Trò Chơi, Một Huyền Thoại

Sự xuất hiện của Kite Man trong các trò chơi video đã khá hạn chế, chỉ xuất hiện như một nhân vật có thể chơi trong LEGO DC Super-VillainsDC Legends. Charles 'Chuck' Brown (tên được đặt theo nhân vật trong series Peanuts) lần đầu xuất hiện trên trang của Batman #133 vào tháng 8 năm 1960 và từ đó trở thành một nhân vật trò cười vì chiêu trò chính của anh là sử dụng cánh diều và vũ khí liên quan đến cánh diều trong tội phạm của mình.

Ngoài lĩnh vực game, Kite Man gần đây đã có vai trò tái xuất trong series hoạt hình Harley Quinn, và dự kiến sẽ có show riêng mang tên Kite Man: Hell Yeah! trên Max vào cuối năm nay.

Mặc dù vận may của Kite Man trên màn ảnh nhỏ đã bắt đầu nhìn lên trong những năm gần đây, sự hiện diện của anh trong Arkhamverse có lẽ không may mắn như vậy. Thế giới mở của Suicide Squad chứa đầy những gợi ý vui vẻ về vũ trụ lớn của DC, và dường như Kite Man đã thả một chiếc cánh diều cuối cùng trước khi câu chuyện của game kết thúc. Hy vọng rằng phiên bản thế giới song song của Joker trong Suicide Squad: Kill the Justice League sẽ gặp nhiều may mắn hơn khi anh được thêm vào như một nhân vật DLC đầu tiên của game vào tháng 3.