Hộp Game PS1 Cho Game PS5

Hộp Game PS1 Cho Game PS5

Một game thủ PlayStation đã tạo ra một sự kết hợp tinh tế giữa cổ điển và hiện đại với các hộp đựng game PS1 tùy chỉnh để lưu trữ game PS5 của họ, hoàn chỉnh với tất cả các chi tiết cổ điển.

Sự Ra Đời Của PlayStation

Vào ngày 3 tháng 12 năm 1994, PlayStation ra mắt lần đầu tại Nhật Bản, trước khi mở rộng sang các khu vực khác vào năm 1995. Đây đã chứng minh mình là một thành công vô cùng to lớn. Ngoài việc bán được 102 triệu máy tính trong quãng thời gian hoạt động của mình và củng cố vị trí của Sony như một nhà sản xuất chủ chốt trong ngành công nghiệp game, PS1 còn là nơi diễn ra của nhiều trò chơi có ảnh hưởng lớn vào cuối những năm 1990, với Final Fantasy 7, Metal Gear Solid và Castlevania: Symphony of the Night chỉ là một vài ví dụ nổi bật.

Vì vậy, không ngạc nhiên khi nhiều game thủ hâm mộ lâu năm vẫn mang trong mình sự hoài niệm với những khía cạnh khác nhau của trải nghiệm PS1, như những chiếc hộp đựng đĩa CD đặc biệt mà game được đặt trong suốt phần lớn thời gian hoạt động của máy console này.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Hộp Game PS1 Cho Game PS5

Người dùng Reddit có tên ziyad_rahman đã tìm ra cách áp dụng sự hoài niệm đó vào bộ sưu tập PlayStation hiện đại của họ bằng cách tạo ra các hộp game PS1 khu vực PAL cho các game PS5 của họ. Các tựa game này bao gồm Assassins Creed MirageAvatar: Frontiers of Pandora của Ubisoft và Marvels Spider-Man 2 độc quyền cho PS5. Mỗi hộp đều có hình bìa cho trò chơi tương ứng được thay đổi kích thước để phù hợp với bìa, cùng với biểu trưng PlayStation ở dưới và logo PlayStation ở góc trên bên phải. Thật không may, chỉ có mặt trước và các cạnh của hộp được hiển thị, nên không biết rằng phần sau có cùng mức độ chi tiết không.

Đó không phải là những tựa game duy nhất mà ziyad_rahman đã tạo ra hộp cho. Đáp lại những người bình luận trên bài đăng Reddit của họ, họ đã chia sẻ thêm hình ảnh của các hộp cho các game khác như God of War Ragnarok, The Last of Us Part 1 và 2, và, đúng như tên gọi, Final Fantasy 7 Remake.

Kết Luận

Tổng cộng, công việc của họ đã được khen ngợi vì sự sáng tạo thông minh, mặc dù hơi lỗi thời, tuy nhiên, như một phản hồi đã ghi nhận, họ có thể đã đi xa hơn bằng cách thay thế logo của các công ty trong thời kỳ PS1. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng vẫn là một sự kết hợp thú vị giữa thời kỳ cổ điển và hiện đại của PlayStation.