Sức mạnh của Star Wars: Hành trình của George Lucas

Sức mạnh của Star Wars: Hành trình của George Lucas

George Lucas thật sự sở hữu sự ghét bỏ đối với Star Wars

Bắt đầu của Một Hiện Tượng Văn Hóa

Khi Star Wars lần đầu ra mắt vào năm 1977, không ai biết rằng nó sẽ trở thành một hiện tượng văn hóa lớn như thế nào - ngay cả Lucas chính. Phim không phải là một lựa chọn phổ biến với mọi người. Như bất kỳ bộ phim nào khác, mặc dù nó được yêu thích nhìn chung, vẫn có những lời phê phán cay đắng.

Tuy nhiên, Lucas không để những đánh giá này làm mờ đi tầm nhìn của mình. Ông tiếp tục thực hiện tầm nhìn Star Wars với nhiều bộ phim khác, và đến khi ông thực hiện Star Wars: Episode I - The Phantom Menace, ông đối diện với áp lực lớn từ người hâm mộ và kẻ ghét. Nhưng Lucas không bị áp lực này ảnh hưởng. Ông vẫn kiên trì với tầm nhìn của mình và đảm bảo rằng ai cũng biết rằng ông sẽ tiếp tục sản xuất phim Star Wars dù họ nói gì - và ông đã chứng minh điều này một cách hài hước.

George Lucas Đã Thật Sự Chấp Nhận Sự Ghét Bỏ Đối Với Star Wars

Lucas hoàn toàn chấp nhận sự ghét bỏ mà Star Wars nhận được, một truyền thống mà ông tiếp tục khi chuẩn bị sản xuất bộ ba phim tiền truyện. Pablo Hidalgo tiết lộ trong Star Wars: Những Sự Thật Hấp Dẫn rằng trong quá trình sản xuất The Phantom Menace, Lucas đã mặc chiếc áo thun in một đánh giá tiêu cực về Star Wars. Đánh giá đó viết rằng:

STAR WARS... một bộ phim với nhân vật truyện tranh, câu chuyện không thể tin được, không có bình luận chính trị hoặc xã hội, diễn xuất tệ, đoạn hội thoại ngớ ngẩn, và một đạo đức cực kỳ đơn giản. Nói cách khác, một BỘ PHIM TỒI.

Tin Tưởng vào Tầm Nhìn Của Mình - & Di Sản của Star Wars Chứng Minh Ông Đúng

Lucas tin tưởng vào tầm nhìn của mình cho dòng phim, và điều này đã mang lại kết quả. Mặc dù mỗi bộ phim trong chiều dài Skywalker đều nhận được sự đánh giá trái chiều, Star Wars vẫn là một trong những dòng phim phổ biến nhất trong lịch sử khoa học viễn tưởng / giả tưởng. Điều này không phải vô lý. Thông điệp về hy vọng đối mặt với bóng tối và khó khăn là một thông điệp rất nhân văn. Việc theo dõi các anh hùng vật lộn để vượt qua cái ác trong cả bản thân và vũ trụ, thể hiện qua cuộc đấu giữa Đế Chế và Phe Nổi Dậy và hai mặt của Sức Mạnh, đã gây ấn tượng với khán giả suốt nhiều thập kỷ.