Sức Hút Đặc Biệt của Dune: Part Two - Bí Mật Đằng Sau Điểm Đánh Giá Rotten Tomatoes

Sức Hút Đặc Biệt của Dune: Part Two - Bí Mật Đằng Sau Điểm Đánh Giá Rotten Tomatoes

Khám phá về điểm đánh giá Rotten Tomatoes của Dune: Part Two và lý do khiến điểm số này cao hơn nhiều so với phần phim gốc.

Sức Hút Đặc Biệt của Dune: Part Two

Bộ phim Dune: Part Two đã hé lộ điểm số trên Rotten Tomatoes.

Điểm số Rotten Tomatoes của Dune: Part Two tiết lộ cảm nhận của các nhà phê bình về phần tiếp theo. Được đạo diễn bởi Denis Villeneuve lần nữa, bộ phim là một trong những bộ phim đáng chờ đợi nhất của năm 2024 sau sự đón nhận tích cực cho bộ phim Dune năm 2021. Chuyển thể nửa sau của tiểu thuyết của Frank Herbert, dàn diễn viên của Dune: Part Two cũng không kém phần đình đám với sự trở lại của Timothée Chalamet trong vai Paul AtreidesZendaya trong vai Chani, cũng như sự thêm vào của các ứng cử viên giải Oscar Florence Pugh, Austin ButlerChristopher Walken trong vai Công Chúa Irulan, Feyd-Rautha Harkonnen và Hoàng đế Shaddam IV.

paul-and-feyd-rauthan's-knife-fight-in-dune-2

Khi các nhà phê bình chia sẻ đánh giá trước ngày phát hành của Dune: Part Two, điểm số Rotten Tomatoes của phần tiếp theo đã được tiết lộ. Điểm số của phần tiếp theo đã xuất hiện với tỷ lệ 97%, một bước nhảy lớn so với điểm số 83% của phim gốc. Tính đến thời điểm viết bài, điểm số này dựa trên 91 đánh giá và với hơn 500 đánh giá cho phim gốc, dự kiến nó sẽ biến động theo thời gian.

Lý Do Điểm Rotten Tomatoes của Dune: Part Two Cao Hơn Nhiều So Với Phim Gốc

Vì chúng là hai nửa của cùng một câu chuyện từ cùng một đạo diễn, việc tăng điểm Rotten Tomatoes từ Dune năm 2021 lên Dune: Part Two là điều đáng ngạc nhiên. Tuy nhiên, có nhiều yếu tố khác nhau mà bước nhảy lớn này có thể được quy cho.

Với việc phần đầu của câu chuyện, Dune năm 2021 tập trung chủ yếu vào việc xây dựng thế giới và do đó thường bị chỉ trích vì tốc độ chậm và đôi khi gặp khó khăn với nguồn tư liệu phức tạp của Herbert. Tuy nhiên, Dune: Part Two đã giải quyết những vấn đề này và đi thẳng vào nội dung phần tiếp theo của tiểu thuyết, đạt đến cực điểm hùng vĩ của mình. Đạo diễn Denis Villeneuve đã nhấn mạnh rằng Part Two là một 'bộ phim hành động, chiến tranh hùng vĩ hơn'.

Trong Dune: Part Two, Chani xuất hiện nhiều hơn và câu chuyện của cô với Paul trở thành trung tâm. Điều này cho phép diễn xuất của Zendaya và sự hòa hợp giữa cô và Chalamet tỏa sáng. Austin Butler cũng được khen ngợi với vai nhân vật phản diện đáng sợ Feyd-Rautha, đó cũng là lý do chính khiến điểm Rotten Tomatoes của Dune: Part Two đạt đến đỉnh cao mới.

Dune: Part Two sẽ ra mắt trên màn ảnh vào ngày 1 tháng 3. Dune (2021) đang phát sóng trên Max và Netflix.

Nguồn: Rotten Tomatoes