Dune: Part Two - Tiếp Nối Hành Trình Trên Hành Tinh Sa Mạc

Dune: Part Two - Tiếp Nối Hành Trình Trên Hành Tinh Sa Mạc

Một bài viết về bộ phim Dune: Part Two, nhấn mạnh về sự hồi sinh và tiếp nối hành trình của Paul Atreides và Chani trên hành tinh Sa Mạc Arrakis.

Hồi Sinh và Tiếp Nối

Bộ phim Dune: Part Two hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một hành trình đầy kịch tính và hấp dẫn, tiếp tục câu chuyện về Paul AtreidesChani trên hành tinh Sa Mạc Arrakis.

Người hâm mộ sẽ được tái ngộ với hai diễn viên chính Timothée Chalamet và Zendaya, những người đảm nhận vai Paul AtreidesChani. Với sự hồi sinh của bộ phim, những câu chuyện tiếp theo sẽ tiếp tục khiến khán giả thấp thỏm và mong chờ.

Kết Thúc Đầy Xúc Động

Đạo diễn Denis Villeneuve đã tiết lộ rằng phần hai của bộ phim sẽ kết thúc một cách 'đầy xúc động', và rằng, cả hai phần phim sẽ kể một câu chuyện 'hoàn chỉnh', nhưng phần tiếp theo sẽ mở ra cơ hội cho một phần ba tiềm năng.

Theo đạo diễn, tất cả những yếu tố cần thiết đều có mặt. Tuy nhiên, ông cho biết rằng phần phim thứ hai mang tới một kết thúc 'đau lòng' hơn so với nguyên tác. Cách mà phần hai kết thúc sẽ tạo ra một sự cân bằng hoàn hảo và kết thúc câu chuyện về Paul theo cách mà chúng ta có thể nói là ở phần ba.

Khả Năng Của Phần Ba

Không phải lần đầu tiên, Denis Villeneuve đã bày tỏ sự quan tâm trong việc làm phần ba của Dune. Tại một cuộc họp báo tại Hàn Quốc vào tháng 12, ông tiết lộ rằng kịch bản cho phần ba đang 'gần như hoàn chỉnh'. Tuy nhiên, đạo diễn cũng cho biết rõ rằng Dune: Part Three vẫn chưa chắc chắn, và nếu có, ông sẽ có thể làm một bộ phim khác trước để 'sức khỏe tinh thần'.

Nếu có phần ba, bộ phim sẽ chuyển thể từ sự kiện trong cuốn sách Dune: Messiah, cuốn thứ hai trong loạt tiểu thuyết của Herbert.

Khả Năng Thành Công Của Phần Hai

Yếu tố chính quyết định liệu Dune: Part Two có được phần ba hay không, tất nhiên, là do phần phim này thành công ở phòng vé. Với ngân sách 165 triệu USD, bộ phim năm 2021 đã thu về 402 triệu USD tại phòng vé, mặc dù ra mắt vào thời điểm mà các rạp chiếu phim vẫn đang gặp khó khăn.

Dune: Part Two có ngân sách dự kiến thấp hơn khoảng 122 triệu USD, điều này cũng có nghĩa là mục tiêu để được coi là thành công cũng sẽ thấp hơn một chút.

Dune năm 2021 hiện có sẵn để xem trên Netflix và Max.

Với những nhận xét tích cực về Dune: Part Two, cùng với cảnh quan rạp chiếu phim thuận lợi hơn và sự tăng cường sức hút của Chalamet (chủ yếu là do Wonka), có vẻ như phần hai này sẽ vượt qua phần một ở phòng vé, có thể là một khoảng cách đáng kể. Phản ứng đầu tiên với cảnh quay của Dune: Part Two cũng cho thấy rằng bộ phim sẽ được yêu thích và có thể hưởng lợi từ sự lan truyền thông tin tích cực. Nếu phần phim thứ hai thực sự thành công ở phòng vé, có vẻ rất có khả năng rằng phần ba sẽ tiếp tục được thực hiện.