Dune: Part Two - Mở Rộng Thế Giới

Dune: Part Two - Mở Rộng Thế Giới

Bài viết này sẽ đề cập đến thông tin mới nhất về bộ phim Dune: Part Two, bao gồm sự xuất hiện của một nhân vật mới và vai trò quan trọng trong phim.

Giới Thiệu

Dune: Part Two sẽ mở rộng thế giới của bộ phim nguyên tác Dune. Được đạo diễn bởi Denis Villeneuve, Dune: Part Two là phần tiếp theo của bộ phim khoa học viễn tưởng Dune năm 2021. Dune 2 có sự tham gia của Timothee Chalamet, Zendaya, Florence Pugh, và Austin Butler, và dự kiến ra mắt vào ngày 1 tháng 3 năm 2024 sau khi bị hoãn từ ngày phát hành ban đầu vào năm 2023.

Feyd-Rautha (Austin Butler) with his tongue out in Dune: Part 2.

Feyd-Rautha (Austin Butler) with his tongue out in Dune: Part 2.

Twitter article posted by IGN

Nhân Vật Mới trong Dune: Part Two

IGN vừa tung ra một poster mới cho Dune 2 tiết lộ một nhân vật mới. Poster này hiển thị một số nhân vật đã biết trong Dune 2, bao gồm vai diễn của Zendaya, Chalamet, và Butler cùng với các diễn viên đồng hành Josh Brolin, Dave Bautista, và nhiều người khác.

Ngoài các nhân vật quen thuộc, poster còn có một nhân vật mới ở trung tâm. Nhân vật này được đóng bởi nữ diễn viên Souhelia Yacoub.

Vai Diễn Của Souhelia Yacoub trong Dune 2

Mặc dù poster Dune: Part Two không xác nhận vai diễn của Yacoub trong phim, có khả năng nữ diễn viên sẽ đóng vai Shishakli. Trong sách của Frank Herbert, Shishakli là một Fremen từ Sietch Tabr. Anh ta tương tác với nhân vật chính Paul Atreides trong thử thách trên cát, nơi Shishakli trao cho Paul những cây móc của người tạo mình vì Paul không có bất kỳ cây móc nào.

Nếu nhân vật của Yacoub thực sự là Shishakli, Villeneuve có thể thay đổi hai điểm đáng chú ý về nhân vật. Thứ nhất, ông thay đổi giới tính của nhân vật từ nam sang nữ khi cast Yacoub. Thứ hai, ông có thể tăng vai trò của Shishakli trong Dune 2 so với trong sách. Giả định thứ hai này xuất phát từ việc Fremen chỉ là một nhân vật phụ trong sách Dune, chỉ xuất hiện trên hai trang văn bản.

Với việc Yacoub xuất hiện trên poster mới nhất của Dune 2, rất khó tin rằng thời gian màn hình của cô sẽ bị giới hạn chỉ trong khoảnh khắc xuất hiện của Shishakli trong sách. Thậm chí tên của Yacoub còn được ghi trong danh sách diễn viên trên poster, gợi ý vai trò quan trọng trong phần tiếp theo của bộ phim khoa học viễn tưởng. Do đó, Villeneuve có thể mở rộng vai diễn nhỏ của Shishakli, tạo ra cơ hội thú vị cho sự sáng tạo trong thế giới phức tạp của Dune.