Bộ phim Dune: Part Two - Một cuộc phiêu lưu mới trên sa mạc Arrakis

Bộ phim Dune: Part Two - Một cuộc phiêu lưu mới trên sa mạc Arrakis

Một bài viết thú vị về bộ phim Dune: Part Two, sự trở lại đầy hứa hẹn của bộ phim kinh điển Dune, với nhiều hình ảnh mới và thông tin hấp dẫn.

Giới thiệu về Dune: Part Two

Bộ phim Dune: Part Two đã tung ra ba hình ảnh quảng cáo mới, trong đó có một hình ảnh cho thấy Paul AtreidesReyd-Rautha Harkonnen sẵn sàng cho một trận đấu giao tranh.

Dune 2 Paul Atreides walking through the desert

Dune 2 Paul Atreides walking through the desert

Dune: Part Two do đạo diễn Denis Villeneuve dẫn dắt, là phần tiếp theo của bộ phim chuyển thể thành công năm 2021 từ tiểu thuyết kinh điển của Frank Herbert, với sự trở lại của Timothée Chalamet trong vai Paul Atreides, hứa hẹn một cuộc phiêu lưu mới trên sa mạc Arrakis.

Dune 2 Paul vs Feyd

Dune 2 Paul vs Feyd

Dune: Part Two sẽ có sự tham gia của nhiều diễn viên mới, trong đó có Austin Butler trong vai nhân vật phản diện Feyd-Rautha.

Dune 2 Zendaya as Chani

Dune 2 Zendaya as Chani

Hình ảnh mới và trận đấu giao tranh

Theo Total Film (qua GamesRadar), trước ngày phát hành, Dune: Part Two đã tung ra những hình ảnh mới từ bộ phim, cho thấy một cái nhìn sơ bộ về cuộc đấu giao tranh giữa PaulFeyd-Rautha.

Paul (Timothée Chalamet) holds sandworm spikes in Dune 2's trailer.

Paul (Timothée Chalamet) holds sandworm spikes in Dune 2's trailer.

Ngoài ra, trong những hình ảnh mới còn có hình ảnh của Paul đi bộ qua cảnh đẹp của sa mạc Arrakis và Zendaya trong vai Chani, sẵn sàng cho một trận chiến trong bộ áo giáp Fremen.

Hứa hẹn về hành động

Đánh giá cho Dune năm 2021 đa phần đều tích cực, với khán giả và giới phê bình đều ca ngợi sự chuyển thể của Villeneuve từ nguyên tác của Herbert và khả năng tạo hình tuyệt vời cùng câu chuyện hùng vĩ. Bộ phim có một số cảnh quay nổi bật, bao gồm cuộc tấn công của Harkonnen vào Nhà Atreides, nhưng phần tiếp theo hứa hẹn sẽ nâng cấp một cách đáng kể.

Phim Dune năm 2021 hiện đang có sẵn trên NetflixMax.

Villeneuve chính mình đã nói rằng Dune: Part Two sẽ tập trung nhiều hơn vào hành động. Trong một cuộc phỏng vấn với Total Film vào tháng 12, đạo diễn nói rằng trong khi bộ phim đầu tiên 'tĩnh lặng hơn và sâu sắc hơn,' phần tiếp theo sẽ 'hơn hẳn một bộ phim hành động' và 'mạnh mẽ hơn.' Hành động này đã được giới thiệu qua trailer của bộ phim, với Dune: Part Two hứa hẹn những cảnh hành động kịch tính cả trên và ngoài dự kiến.

Tương lai của Dune: Part Two

Dune: Part Two có thể chưa phải là phần kết thúc của sự chuyển thể của Villeneuve từ tác phẩm của Herbert, khi đạo diễn đã từng tiết lộ rằng kịch bản cho Dune 3 đang được phát triển.

Trận chiến giữa PaulFeyd-Rautha đã nổi bật trong chiến dịch quảng bá cho bộ phim cho đến nay, và trận chiến này có vẻ sẽ tương tự như trận chiến đối mặt cuối cùng của Paul trong Dune năm 2021. Ngoài những hành động cụ thể này, một trận chiến lớn hơn đang diễn ra giữa FremenHarkonnens, với Chani của Zendaya hứa hẹn sẽ đóng vai trò quan trọng hơn như một chiến binh. Vẫn chưa rõ liệu Dune: Part Two có cân bằng được hành động này với những cốt truyện hấp dẫn và những tình tiết xúc động, nhưng phần tiếp theo chắc chắn đang hứa hẹn là một sự tiếp nối hấp dẫn của series phim.