Sức Hấp Dẫn Đặc Biệt của Bộ Phim Dune: Part Two

Sức Hấp Dẫn Đặc Biệt của Bộ Phim Dune: Part Two

Dune: Part Two mang đến sự hứng thú không ngừng cho khán giả với những mối quan hệ đan xen giữa các nhân vật và sự thay đổi trong bộ lạc Harkonnen.

Baron Harkonnen và Sự Thay Đổi trong Lập Trường

Baron Harkonnen đã có một sự lựa chọn mới trong Dune: Part Two, điều này đã khiến fan hâm mộ không khỏi tò mò về sự thay đổi trong lập trường của ông.

Feyd-Rautha (Austin Butler) with his tongue out in Dune: Part 2.

Feyd-Rautha (Austin Butler) with his tongue out in Dune: Part 2.

Trong cuộc phỏng vấn độc quyền với Screen Rant trước ngày ra mắt Dune: Part Two, Stellan Skarsgård - người đảm nhận vai Baron Harkonnen - đã tiết lộ lý do mà lập trường của Baron đã chuyển đổi khỏi Rabban.

Theo Skarsgård, Feyd-Rautha đại diện cho một tay hạ mới hứa hẹn hơn. Ông mô tả: 'Beast Rabban đã làm điều không đúng và không quản lý Arrakis đúng cách. Với tính cách thực tế như tôi, tôi không quan tâm đến ông nữa. Điều đó là tàn nhẫn đối với ông, nhưng đó là cách mà thế giới hoạt động.'

Sự Khác Biệt Giữa Feyd-Rautha và Glossu Rabban

Trong Dune: Part Two, Feyd-RauthaGlossu Rabban đều là những nhân vật quan trọng nhưng lại có sự khác biệt đáng chú ý về tính cách và mối đe dọa đối với Paul Atreides.

Trong khi Rabban được giới thiệu là chỉ huy quân đội chính của Baron và là tay sát thủ tàn nhẫn, thì Feyd-Rautha được mô tả như một con chó điên cuồng có khao khát máu lớn.

Sự không thể dự đoán của Feyd-Rautha và sự thú vị trong việc thách thức Paul Atreides tạo nên một mối đe dọa đặc biệt cho nhân vật chính.