Dune: Part Two - Sự Trở Lại Đầy Hứa Hẹn

Dune: Part Two - Sự Trở Lại Đầy Hứa Hẹn

Bài viết này sẽ đưa bạn khám phá về bộ phim Dune: Part Two với sự xuất hiện của các nhân vật mới, những mối liên kết mới và những biến động hấp dẫn trong cốt truyện. Hãy cùng tìm hiểu về sự trở lại đầy hứa hẹn của siêu phẩm này.

Princess Irulan - Một Nhân Vật Mới Quan Trọng

Dune: Part Two | Florence Pugh is Princess Irulan | Tickets on Sale Now

Florence Pugh với vai Princess Irulan là điểm nhấn trong video quảng bá mới của Dune: Part Two, nổi bật với sự quyết đoán của nhân vật. Đạo diễn Denis Villeneuve tiếp tục mang đến phiên bản điện ảnh theo tiểu thuyết kinh điển của Frank Herbert. Timothée Chalamet và Zendaya trở lại dẫn đầu dàn diễn viên mới của Dune: Part Two, với sự xuất hiện của nhiều gương mặt mới.

Princess Irulan của Pugh là một trong số những nhân vật mới, đảm nhận vai trò quan trọng trong cốt truyện phần tiếp theo. Không chỉ có vậy, cô còn được đánh giá là một nhân vật đối đầu với Paul, ít nhất là từ đầu.

Những Nhân Vật Mới Trong Dune: Part Two

Kết thúc phần phim Dune năm 2021, cốt truyện để lại dấu ấn cho những sự kiện sắp diễn ra. Phần tiếp theo mở rộng thế giới của câu chuyện một cách đáng kể. Paul Atreides sẽ trở thành người lãnh đạo, thu hút sự chú ý của những người khác trên Arrakis và xa hơn nữa.

Nhân vật của Pugh, con gái của Hoàng đế Shaddam IV, sẽ đóng bí quyết trong cốt truyện. Trailer đã hé lộ sự phản đối của Hoàng đế đối với Paul và tình hình diễn ra tại Arrakis, từ đó đặt ra nhiều biện pháp để giữ tình hình dưới sự kiểm soát. Trận đấu một mình giữa Paul và Feyd-Rautha cũng là điểm nhấn trong phần tiếp theo.

Bên cạnh đó, Léa Seydoux vào vai Lady Margot, một nhân vật quyền lực của Bene Gesserit, sẽ đồng hành cùng Paul trong cuộc chiến chống lại Feyd-Rautha. Tim Blake Nelson cũng gia nhập Dune: Part Two, tuy vẫn chưa rõ diễn viên này sẽ đóng vai trò gì. Với sự trở lại của Rebecca Ferguson, Josh Brolin, Javier Bardem, và Stellan Skarsgård, bộ phim hứa hẹn là một tác phẩm đầy sao.