Đánh Giá Dune: Part Two từ Christopher Nolan

Đánh Giá Dune: Part Two từ Christopher Nolan

Dune: Part Two nhận được đánh giá tích cực từ Christopher Nolan trước ngày ra mắt chính thức. Đạo diễn Denis Villeneuve quay trở lại với thế giới Arrakis trong phần tiếp theo đầy hứa hẹn. Cùng với sự trở lại của Timothée Chalamet trong vai Paul Atreides, bộ phim còn có sự tham gia của nhiều diễn viên mới và quen thuộc như Zendaya, Rebecca Ferguson, Christopher Walken, Austin Butler, và Florence Pugh.

So sánh với Star Wars: The Empire Strikes Back

Đạo diễn Oppenheimer so sánh bộ phim với Star Wars: The Empire Strikes Back, một lời khen cao quý thực sự.

Zendaya as Chani smiling during a romantic moment with Paul in Dune 2

Zendaya as Chani smiling during a romantic moment with Paul in Dune 2

Twitter article posted by Raiders of the Lost Podcast

Cải Thiện Từ Phần Đầu

Mặc dù nhận được nhiều đánh giá tích cực, phần đầu tiên của Dune vẫn gặp một số chỉ trích. Kết thúc của Dune năm 2021, ví dụ, hơi thiếu kịch tính và không cung cấp giải quyết cho câu chuyện của Paul, thay vào đó chỉ là bước đệm cho phần tiếp theo.

Cơ Hội Cho Dune: Part Two

Với họa sĩ đã hoàn tất phần chuẩn bị, Dune: Part Two có cơ hội để khám phá sâu hơn vào câu chuyện của Paul. Trailer đã tiết lộ rằng việc Paul tiến bộ trong hàng ngũ Fremen sẽ là trung tâm của phần tiếp theo, cùng với mở rộng của xung đột trên Arrakis với Gia tộc Harkonnen.

Sự Trở Lại Của Zendaya

Zendaya trong vai Chani sẽ đóng một vai trò quan trọng hơn trong Dune: Part Two. Nhân vật này xuất hiện ít hơn so với dự kiến trong phần đầu, và phần tiếp theo dường như sẽ tập trung nhiều hơn vào hóa học giữa Chalamet và Zendaya.