Dune: Part Two - Một Chặng Đường Mới

Dune: Part Two - Một Chặng Đường Mới

Dune: Part Two - Một bộ phim khoa học viễn tưởng đầy hấp dẫn và cuốn hút, tiếp nối câu chuyện của Paul Atreides trong hành trình trả thù những kẻ đã hủy hoại gia đình anh. Với sự tham gia của dàn diễn viên tài năng như Timothée Chalamet, Zendaya, Josh Brolin, Austin Butler, Javier Bardem và Florence Pugh, Dune: Part Two hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một trải nghiệm điện ảnh đích thực.

Những Ngôi Sao của Dune: Part Two

Jimmy Kimmel Interviews Timothée Chalamet, Zendaya, Austin Butler & Florence Pugh

Dune: Part Two - Một chặng đường mới đầy hứa hẹn đã thu hút sự chú hồ của đông đảo khán giả trên toàn thế giới. Được đạo diễn bởi Denis Villeneuve, bộ phim tiếp tục câu chuyện về Paul Atreides trong hành trình qua các hành tinh để tìm kiếm sự trả thù đối với những kẻ đã hủy hoại gia đình anh. Dune: Part Two sẽ ra mắt vào ngày 1 tháng 3, và có sự tham gia của dàn diễn viên tài năng như Timothée Chalamet, Zendaya, Josh Brolin, Austin Butler, Javier Bardem, và Florence Pugh.

Timothée Chalamet as Paul stooping in front of Fremen in Dune Part Two

Timothée Chalamet as Paul stooping in front of Fremen in Dune Part Two

Trong một buổi phỏng vấn trên chương trình Jimmy Kimmel Live, các ngôi sao của Dune: Part Two đã có phản ứng thú vị với chiếc balô bỏ bơi nổi tiếng của bộ phim. Chủ nhà Jimmy Kimmel đã trình diễn chiếc balô bỏ bơi dạng con sâu bọ cát cho các ngôi sao của Dune 2, và mời họ thử nếm popcorn từ đó. Zendaya từ chối cơ hội này và nói 'Cái này viết truyện cười mình tự viết,' trong khi Pugh nói 'Điều này không được! Điều này sai trái!'

Zendaya as Chani smiling during a romantic moment with Paul in Dune 2

Zendaya as Chani smiling during a romantic moment with Paul in Dune 2

Sự Thành Công của Dune: Part Two

Mặc dù đội ngũ sản xuất của Dune: Part Two có phản ứng hài hước với chiếc balô bỏ bơi, nhưng quà lưu niệm của Dune là một bước tiến thông minh từ đội ngũ sản xuất bộ phim. Mặc dù không phải là chuyện lạ khi có balô bỏ bơi và đồ lưu niệm khác trong rạp chiếu phim, chiếc bình hạt bắp hạt mỳ được thiết kế tinh xảo là một ví dụ rõ ràng về chiến lược này. Việc có đồ lưu niệm như thế này giúp xác định Dune: Part Two như một trải nghiệm điện ảnh toàn diện.

Paul in battle with Feed-Rautha with knives in Dune Part Two

Paul in battle with Feed-Rautha with knives in Dune Part Two

Nỗ lực này là một chiến lược tiếp thị tuyệt vời khi Dune: Part Two hy vọng vào một sự ra mắt đại chúng lớn. Sau sự trì hoãn từ tháng 11 năm 2023 đến tháng 3 năm 2024, việc ra mắt Dune: Part Two được mong đợi hơn so với nếu nó được ra mắt theo kế hoạch ban đầu. Hơn nữa, việc ra mắt vào đầu tháng 3 giúp Dune 2 tránh được một số đối thủ cạnh tranh mà nó sẽ phải đối mặt nếu ra mắt vào tháng 11, khi mà các bộ phim có tầm ảnh hưởng lớn khác đang được phát hành, như Killers of the Flower Moon và The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes.

Rebecca Ferguson as Lady Jessica standing against a wall in Dune

Rebecca Ferguson as Lady Jessica standing against a wall in Dune

Cho đến nay, sự thành công của Dune: Part Two đã nhận được sự chú ý tích cực dựa trên phản ứng từ các buổi xem trước. Khán giả IMAX gần đây đã được chiêm ngưỡng một đoạn xem trước bộ phim khoa học viễn tưởng kéo dài mười phút, và họ đã ca ngợi quy mô và hiệu ứng của bộ phim. Giữa sự tiếp nhận tích cực ban đầu này, sự trì hoãn, và những nỗ lực quảng bá thông minh, Dune: Part Two đang tạo dựng cho mình một vị thế tích cực trong kế hoạch ra mắt đại chúng.

Princess Irulan making a recording in Dune Part 2

Princess Irulan making a recording in Dune Part 2