Sự Kiện Ngẫu Nhiên: Khi Game Thủ Tạo Ra Dana Scully Trong Starfield

Sự Kiện Ngẫu Nhiên: Khi Game Thủ Tạo Ra Dana Scully Trong Starfield

Một game thủ Starfield đã vô tình tạo ra một phiên bản tái hiện trong game của Dana Scully từ X-Files mà đã thu hút sự chú dnh từ phía Bethesda.

Sự Kiện Ngẫu Nhiên

Sau nhiều lần chỉnh sửa với trình tạo nhân vật của Starfield, một game thủ gần đây đã tạo ra một nhân vật chính giống như một phiên bản tái hiện đầy chân thực của Dana Scully từ X-Files. Mặc dù nhân vật được tạo ra một cách tình cờ, sự giống nhau với đặc vụ FBI nổi tiếng của Gillian Anderson lại quá mạnh mẽ đến nỗi đã thu hút sự chú ý từ phía nhà phát triển Starfield.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Trình Tạo Nhân Vật Đa Dạng Của Starfield

Giống như tất cả các RPG 3D của Bethesda, Starfield cung cấp một trình tạo nhân vật phong phú cho phép người chơi tùy chỉnh nhân vật chính của họ đến những chi tiết nhỏ nhất. Không thiếu người hâm mộ đã cố gắng làm điều đó kể từ khi trò chơi được phát hành, tạo ra các phiên bản Starfield của các nhân vật biểu tượng như Tony Soprano và Ripley từ series phim Alien.

Sáng Tạo Đầy Bất Ngờ

Một trong những nỗ lực sáng tạo gần đây nhất đã tạo ra một phiên bản tái hiện trong game của Đặc vụ Scully từ The X-Files. Do Reddit user h8m8 sáng tạo, nhân vật chính tùy chỉnh trong Starfield này đặc biệt thú vị vì thiết kế cuối cùng của cô ấy không phải lúc nào cũng được lên kế hoạch trước. Thay vào đó, h8m8 nói rằng họ đã 'vô tình' tạo ra Dana Scully trong khi bắt đầu lượt chơi đầu tiên của họ, mà không giải thích quá trình sáng tạo của họ.

Sự Chú Ý Từ Bethesda

Cho dù vô tình hay không, sự giống nhau của nhân vật với đặc vụ X-Files đã thu hút sự chú ý của cả Bethesda. Cụ thể, một trong các quản lý cộng đồng của công ty, Jess, sau đó đã viết trên Reddit rằng họ rất thích kết quả cuối cùng của nỗ lực thiết kế của h8m8, tuyên bố rằng người hâm mộ đã 'chắc chắn làm đúng [vẻ] chán chường phủ nhận của [Scully].' Với việc hình ảnh của nhân vật này đã xuất hiện trên trang chủ của subreddit lớn nhất của trò chơi vào thời điểm đó, có vẻ như nhiều người hâm mộ đã đồng tình với quan điểm đó.

Khả Năng Tạo Nhân Vật Tốt Hơn Trong Tương Lai

Mặc dù vậy, vẫn có một dòng nguồn nhân vật Starfield sáng tạo liên tục kể từ khi trò chơi ra mắt vào tháng 9. Có lẽ còn nhiều hơn khi công cụ mod chính thức của Starfield ra mắt, vì nhiều người sửa game của trò chơi đã quyết định làm việc để cải thiện quá trình tạo nhân vật của nó.