Fallout 76: Bản Patch 1.7.9.7 - Cập Nhật Hấp Dẫn Cho Game Thủ

Fallout 76: Bản Patch 1.7.9.7 - Cập Nhật Hấp Dẫn Cho Game Thủ

Bethesda vừa công bố bản patch mới nhất cho Fallout 76 mang đến sửa lỗi và cải tiến trải nghiệm trong tựa game nhập vai hậu tận thế trực tuyến.

Bản Patch Mới Nhất Cho Fallout 76

Bethesda vừa công bố bản cập nhật mới nhất cho Fallout 76, đem đến sửa lỗicải tiến, đánh dấu bước tiến đầu tiên của năm 2024 cho tựa game sôi động. Bản Patch 1.7.9.7 của Fallout 76 đã có mặt trên tất cả các nền tảng chơi game và có thể được cài đặt ngay bây giờ.

Fallout 76 Burning Love Event

Fallout 76 Burning Love Event

Fallout 76 là tựa game mới nhất trong series Fallout nổi tiếng của Bethesda, ra mắt vào tháng 10 năm 2018. Mặc dù ban đầu game đã bị game thủ chê bai vì loạt lỗi và thiếu những NPC phát nhiệm nhiệm vụ, Bethesda đã nỗ lực phát hành cập nhật và cải tiến. Bản cập nhật lớn thứ ba, Wastelanders, đã thêm NPC và những câu chuyện mới quan trọng, và nhờ những thay đổi này cũng như những cải tiến khác, Fallout 76 đã đạt 13.5 triệu người chơi đến tháng 12 năm 2022. Các cải tiến và nâng cấp tiếp theo đã giúp số người chơi tăng lên 17 triệu vào cuối năm 2023.

Bản patch mới nhất của Bethesda, 1.7.9.7, cho Fallout 76 trùng khớp với sự ra mắt của sự kiện Burning Love nhưng không có nội dung mới khác. Tuy nhiên, nó mang đến rất nhiều sửa lỗicải tiến nhằm nâng cao trải nghiệm chơi game. Một số vấn đề liên quan đến thách thức đã được sửa chữa, ví dụ như bình xăng nhựa bây giờ được tính vào thách thức hàng ngày của việc thu thập bình nhiên liệu hoặc bình khí. Cũng đã có sửa lỗi liên quan đến chế tạo, và người chơi có thể một lần nữa chế tạo trang phục và vật phẩm giáp cộng sản. Cũng có một loạt sửa lỗi cho các cuộc thám hiểm.

Sự Kiện Burning Love và Kế Hoạch Tương Lai

Sự kiện Burning Love của Fallout 76 cũng đã ra mắt vào ngày 30 tháng 1 và sẽ diễn ra đến ngày 13 tháng 2 lúc 12 giờ trưa. Người chơi có thể nhận miễn phí skin Hot Rod Pink Flamer từ Atomic Shop và sử dụng Flamer với skin mới để hoàn thành các thách thức đốt cháy hàng tuần. Phần thưởng cho việc hoàn thành các thách thức bao gồm Thẻ Perk của Fallout 76, Mô-đun Huyền Thoại, và Repair Kits, cũng như một bộ đồ bảo hộ Pink Mechanic Jumpsuit và kính Rose Tinted Glasses cho việc hoàn thành bốn trong năm thách thức hàng tuần. Người chơi hoàn thành bốn thách thức trong cả hai tuần sẽ nhận được một chiếc lò sưởi màu hồng. Khi sự kiện Burning Love kết thúc, Bethesda sẽ sẵn sàng ra mắt sự kiện đặc biệt Fasnacht.

Fallout 76 Trong Năm 2024

Fallout 76 đã có một năm 2024 sôi động với việc mở rộng thêm Atlantic City, cũng như giới thiệu khu rừng Shenandoah về phía nam của bản đồ hiện tại. Bethesda cũng đã hứa hẹn sẽ có thêm các sự kiện theo mùa thường xuyên hơn. Và, ngoài trò chơi điện tử, chương trình truyền hình mới về Fallout sẽ phát sóng vào tháng 4, vì vậy fan của series này có rất nhiều điều để mong đợi.