Khám Phá Neurodyne Botany Lab - Một Viên Ngọc Của Starfield

Khám Phá Neurodyne Botany Lab - Một Viên Ngọc Của Starfield

Một game thủ Starfield đã chia sẻ hình ảnh và chi tiết về một địa điểm tuyệt vời mà họ vừa khám phá sau hơn 700 giờ thám hiểm vũ trụ của trò chơi. Một fan cuồng Starfield đã phát hiện một trong những địa điểm này lần đầu tiên.

Khám Phá Neurodyne Botany Lab

Với hàng trăm giờ kinh nghiệm thám hiểm, một game thủ Starfield đã tìm thấy một địa điểm mới lạ và hoàn toàn không ngờ đến.

starfield-space-exploration

starfield-space-exploration

Starfield là một action RPG mới nhất của Bethesda, và là IP mới đầu tiên trong nhiều thập kỷ, đã ra mắt vào năm ngoái. Người chơi đã dồn mình vào việc khám phá mọi ngóc ngách trong tháng sau đó. Với quy mô của Starfield, việc khám phá này mất rất nhiều thời gian.

Starfield thiếu đi một số đặc điểm nổi bật của Bethesda, nhưng vẫn có thế giới mở kiểu Bethesda cổ điển với vô số điều thú vị để nhìn và làm. Mặc dù có những phàn nàn về sự thiếu vắng của sự xây dựng thế giới khiến các địa điểm cảm thấy tách rời, vẫn có rất nhiều địa điểm và nhiều nơi này rất thú vị và gây ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Bây giờ, một fan cứng của Starfield đã phát hiện ra một trong những địa điểm này lần đầu.

Trên Reddit, một game thủ với tên Constellation_XI đã chia sẻ hình ảnh về một địa điểm rậm rạp cây cỏ mà họ phát hiện sau hàng trăm giờ chơi Starfield. Điểm đến ẩn này, như đã biết, là Neurodyne Botany Lab trên hành tinh Beta Marae I. Mặc dù không phải là một trong những địa điểm chính trong Starfield, nhưng có vẻ như đây là một chuyến đi phụ tuyệt vời đáng để tìm kiếm, đặc biệt là đối với những fan có kinh nghiệm và nghĩ rằng họ đã thấy hết mọi thứ.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Khám Phá Neurodyne Botany Lab

Neurodyne Botany Lab thực sự làm đúng với tên của nó, có một cơ sở lớn đầy thiết bị khoa học đã bị bao phủ bởi các loại cây cỏ. Constellation_XI cũng chia sẻ rằng lab 'vô cùng to lớn' và chứa một số vật phẩm đáng giá để thu thập. Nhiều game thủ Starfield đã phản ứng với sự ngạc nhiên khi biết rằng địa điểm này tồn tại và cam kết sẽ kiểm tra nó trong lượt chơi tiếp theo.

Việc game thủ có kinh nghiệm vẫn tìm thấy những điều mới lạ trong trò chơi nói lên về sự lớn lao của trải nghiệm mà Bethesda đã tạo ra. Vào tháng 12 năm ngoái, một game thủ Starfield cần cù đã tìm thấy một địa điểm hấp dẫn trên sao Hỏa, và bây giờ một người chơi khác vừa phát hiện ra lab thực vật trên hành tinh Beta Marae I. Không ngạc nhiên nếu ngay cả những game thủ chuyên nghiệp cũng tìm thấy những điều mới trong năm tới.

Dựa trên kích thước bản đồ của nó, Starfield là một trong những trò chơi thế giới mở lớn nhất cho đến nay. Điều này đã mang lại giá trị chơi lại không tưởng đối với nhiều fan và có nghĩa là, với nhiều game thủ, luôn có điều mới để nhìn thấy hoặc làm. Mặc dù có nhận xét về sự xây dựng thế giới khi ra mắt, nhưng Starfield vẫn hứa hẹn một trải nghiệm lớn lao cho bất kỳ ai quyết định kiểm tra nó.