Starfield: Khi Game Thủ Xây Tàu Vũ Trụ Như Charizard

Starfield: Khi Game Thủ Xây Tàu Vũ Trụ Như Charizard

Một bài viết vui nhộn về Starfield và sự sáng tạo phi thường của game thủ khi xây dựng tàu vũ trụ như những nhân vật yêu thích trong tựa game.

Sự Sáng Tạo Phi Thường

Một game thủ Starfield đã xây dựng một chiếc tàu trong game mà nhiều người cho rằng nó giống với Charizard từ Pokemon. Một trong những tính năng phổ biến nhất của Starfield chính là trình xây tàu vũ trụ. Game đã mang đến cho người chơi các công cụ để tạo ra gần như bất kỳ loại tàu nào họ có thể nghĩ ra, với một loạt các sáng tạo ấn tượng được trưng bày cho cộng đồng kể từ khi game ra mắt năm ngoái.

starfield key art

starfield key art

Một số tàu vũ trụ trong Starfield là sáng tạo hoàn toàn. Có những lúc, người chơi lấy cảm hứng từ các franchise yêu thích của mình khi xây dựng tàu vũ trụ trong Starfield. Như ai cũng có thể tưởng tượng, đã có rất nhiều tàu vũ trụ trong Starfield được lấy cảm hứng từ các IP khoa học viễn tưởng như Star Wars và Star Trek, nhưng đôi khi, những người xây tàu dựa trên nguồn cảm hứng không thường xuyên hơn. Ví dụ, đã có rất nhiều tàu vũ trụ được lấy cảm hứng từ Pokemon, như chiếc tàu Blastoise mà một fan đã tạo ra ngay sau khi game ra mắt.

Bây giờ Blastoise đã có một người bạn đồng hành là tàu vũ trụ Charizard, do người dùng Reddit knaivey tạo ra. Knaivey đã chia sẻ phiên bản tàu vũ trụ của Charizard theo cách đầy ấn tượng bằng cách chia sẻ một số hình ảnh của nó bay qua không gian. Rất nhiều fan của Starfield đã ấn tượng bởi sự sáng tạo của knaivey, ca ngợi thiết kế và yêu cầu một hướng dẫn để họ có thể tạo ra phiên bản của riêng mình.

Nhiều game thủ Starfield đã mong đợi sử dụng trình xây tàu vũ trụ một cách sáng tạo, và họ chắc chắn không làm những người đó thất vọng. Điều thú vị là thấy tất cả những sáng tạo khác nhau mà game thủ Starfield đã mơ ước với các công cụ được cung cấp bởi Bethesda, và có thể sẽ có nhiều tàu vũ trụ tùy chỉnh ấn tượng hơn được trưng bày trong tương lai. Thực tế, có khả năng rằng các bản cập nhật Starfield trong tương lai có thể mang đến cho người xây tàu vũ trụ thêm nhiều lựa chọn hơn, mặc dù điều đó chỉ là sự suy đoán vào thời điểm hiện tại.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Mới Lạ Và Độc Đáo

Trong khi các cải tiến hoặc bổ sung cho trình xây tàu vũ trụ trong Starfield chưa được xác nhận vào thời điểm viết bài này, fan hâm mộ có thể mong đợi Bethesda tiếp tục hỗ trợ game trong những năm sắp tới. Bethesda dự định phát hành các bản cập nhật mới cho Starfield một cách đều đặn. Thực tế, một bản cập nhật mới đây đã cải thiện đáng kể ánh sáng trong game và giải quyết một số lỗi còn tồn đọng.

Bethesda đã gây tò mò cho fan hâm mộ với những gì các bản cập nhật tương lai của Starfield sẽ mang lại. Theo thông tin từ Bethesda, các bản cập nhật tương lai của game sẽ giới thiệu bản đồ thành phố, hỗ trợ mod, và thậm chí là 'cách mới hoàn toàn để di chuyển.' Bethesda dừng lại trước việc mở rộng về điều đó là gì, nhưng rất nhiều người đã giả định rằng điều này có nghĩa là phương tiện di chuyển trên đất đang đến với game. Nếu đúng như vậy, một người phải tự hỏi liệu chúng có cung cấp cùng mức độ tùy chỉnh như tàu vũ trụ trong Starfield hay không.