Fallout 76: Hành trình vô tận trong thế giới hậu tận thế

Fallout 76: Hành trình vô tận trong thế giới hậu tận thế

Hóng ngay thông tin về cập nhật mới và sự kiện hấp dẫn trong Fallout 76!

Fallout 76: Hành trình vô tận

Fallout 76 vừa tiết lộ về cập nhật mới sắp ra mắt vào ngày 30 tháng 1 sẽ áp dụng sửa lỗi và phát động sự kiện Burning Love. Ngoài ra, người chơi Fallout 76 trên PC hiện có thể thử nghiệm bản mở rộng Atlantic City: America's Playground trên máy chủ thử nghiệm công cộng của trò chơi.

Fallout 76 Travel Agent Perk edit

Fallout 76 Travel Agent Perk edit

Fallout 76 đã trải qua nhiều thay đổi trong năm 2023, bao gồm một vùng đất mới, kẻ thù mới và nhiều hơn nữa. Sau khi ra mắt vào năm 2018, trò chơi đã trải qua những thăng trầm, nhưng Bethesda vẫn cam kết với trò chơi nhập vai nhiều người chơi sau tận thế. Bản mở rộng tiếp theo của Fallout 76, Atlantic City: America's Playground, sẽ ra mắt vào ngày 26 tháng 3 và cho phép người chơi khám phá thêm về thành phố nổi tiếng sau bản mở rộng trước đó, Atlantic City: Boardwalk Paradise. Tuy nhiên, một số fan may mắn sẽ không phải chờ đến tháng 3 để tham gia bản mở rộng mới của Fallout 76.

Fallout 76 thông báo rằng người chơi trên Steam có thể thử nghiệm Atlantic City: America's Playground trên máy chủ thử nghiệm công cộng của trò chơi. Ngoài ra, sự kiện Burning Love đã được thông báo trước đó sẽ bắt đầu vào ngày 30 tháng 1 cùng với một số sửa lỗi sẽ giải quyết các vấn đề như thiếu khả năng chống phóng xạ cho X-01 Power Armor, thiếu kế hoạch chế tạo, vấn đề hiển thị trang sức, và nhiều hơn nữa. Để triển khai cập nhật này, Fallout 76 sẽ tạm thời ngừng hoạt động vào ngày 30 tháng 1 lúc 10 giờ sáng giờ địa phương. Sự kiện Burning Love mang đề tài Lễ Tình Nhân sẽ mang đến cho người chơi một skin súng Hot Rod Pink miễn phí, mà người chơi có thể sử dụng để hoàn thành các thách thức hàng tuần của Burning Love. Hoàn thành những thách thức này sẽ mang lại cho người chơi Legendary Modules, Perk Cards, Repair Kits, bộ đồ công nhân màu hồng, kính mát màu hồng, và lò sưởi màu hồng.

Sau khi sự kiện Burning Love kết thúc vào ngày 13 tháng 2, Fallout 76 sẽ phát động sự kiện tiếp theo, Fasnacht Day, kéo dài đến ngày 27 tháng 2. Trong tháng 12, Fallout 76 tiết lộ một bản mở rộng bản đồ mới sẽ ra mắt vào cuối năm 2024 và sẽ tập trung vào vùng Shenandoah. Dường như đây là thời điểm tốt để là một fan của Fallout 76, vì năm nay sẽ có rất nhiều nội dung mới.

Năm 2024 được dự định sẽ là một trong những năm quan trọng nhất của Fallout 76 về cập nhật mới. Ngoài các bản mở rộng đã đề cập trước đó, Fallout 76 cũng sẽ nhận được các nhiệm vụ chính truyện mới, sự kiện theo mùa, và có thể là nhiều hơn nữa với show truyền hình Fallout.

Fallout show trên Prime Video sẽ ra mắt vào ngày 12 tháng 4 và sẽ có tám tập phim. Show sẽ diễn ra 200 năm sau thảm họa hạt nhân và sẽ theo chân một người sống trong hầm mật rời khỏi vùng đất hoang tàn.