Starfield: Khi Game Bị 'Lỗi' Thì Mọi Chuyện Sẽ Trở Nên Hài Hước

Starfield: Khi Game Bị 'Lỗi' Thì Mọi Chuyện Sẽ Trở Nên Hài Hước

Một bài viết vui nhộn về những lỗi hài hước trong tựa game Starfield

Starfield: Hành Trình Vui Vẻ và Những Sai Lầm Hài Hước

Anh em game thủ ơi, đã bao giờ ga,ẻ chạm trán với những lỗi hài hước khi chơi Starfield chưa? Một game thủ Starfield đã gặp phải một lỗi kỳ lạ khi đang chu du trên con tàu Key chuẩn bị bắt đầu chuỗi nhiệm vụ của phe Crimson Fleet.

starfield

starfield

Tại đây, một tên trộm đã kịch tính tan biến vào sàn nhà sau khi bị tiêu diệt. Trò chơi nhập vai hấp dẫn nhất của Bethesda đã ra mắt vào tháng 9 với những đánh giá tốt. Mặc dù nó ngạc nhiên trở thành một trong những sản phẩm của Bethesda Game Studios được làm mịn nhất cho đến nay, có lẽ do thời gian phát triển kéo dài, nhưng anh em game thủ Starfield vẫn báo cáo gặp phải một số lỗi từ thời gian này qua thời gian khác.

Starfield vừa nhận được một bản cập nhật khổng lồ mới mà trong đó có nhiều cải tiến kỹ thuật cho hình ảnh và hàng loạt sửa lỗi. Cải tiến về hình ảnh, ánh sáng và bóng đổ điền vào phần đồ họa của bản cập nhật, giúp cải thiện một trong những phần bị chỉ trích nhiều nhất của Starfield. Vấn đề mà nhân vật của người chơi nhắm mắt trong chế độ góc nhìn thứ ba đã được giải quyết, cũng như nỗi đau đầu khi tất cả thành viên phi hành đoàn đổ vào buồng lái sau khi di chuyển nhanh đến con tàu của họ. Bản cập nhật lớn ngay cả giải quyết một số vấn đề với một danh sách dài nhiệm vụ, cũng như với một trong những hệ thống được yêu thích nhất của Starfield, xây dựng tàu và trạm.

Tuy nhiên, có vẻ như một số lỗi vẫn trượt qua lưới sàng. Một game thủ trên Reddit, Justin_General, đăng một đoạn video về một sự kiện kịch bản mà người chơi gặp phải khi đến tại trụ sở của phe Crimson Fleet, con tàu Key, lần đầu tiên để bắt đầu chuỗi nhiệm vụ của họ. Hai thành viên của Hạm đội xảy ra một tranh cãi về hàng hóa bị đánh cắp trước khi tên trộm bị bắn chết. Lần này, tuy nhiên, xác tên trộm ngổn ngang tan biến qua sàn nhà khi nó biến dạng kỳ lạ và từ từ trượt đi.

Ngồi gần đó, một trong những nhà lãnh đạo đáng trọng của Hạm đội, Naeva, càng làm tăng thêm sự hài hước khi cô bình luận về việc 'làm một cỗ rối trước mặt tốt nghiệp mới' khi tên trộm tan biến đang vẫy vùng qua phòng. Thật kỳ lạ khi một lỗi từ một khoảnh khắc được kịch bản hóa trong một trong những chuỗi nhiệm vụ của phe phổ biến nhất của Starfield, mà diễn ra lần đầu tiên người chơi đặt chân lên con tàu Key, đã đi qua mà không được chú ý và sửa lỗi bởi Bethesda. Với điều đó trong tâm trí, nó chắc chắn là một lỗi hiếm gặp.

Các bình luận dưới bài đăng dường như phân chia, với một số game thủ nói họ chưa gặp phải lỗi như vậy sau hàng trăm giờ chơi game, và những người khác thêm rằng họ gặp phải lỗi giống như vậy gần đây.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Starfield: Nắm Bắt Cơ Hội Tương Lai

Hỗ trợ từ Bethesda cho Starfield chưa chấm dứt, khi DLC Shattered Space đang được lên kế hoạch. Mặc dù một số người tin rằng nó sẽ ra mắt vào năm 2024, khung thời gian phát hành cho DLC vẫn chưa xác nhận. Tuy nhiên, fan cứng hầu như chắc chắn có thể mong đợi Shattered Space sẽ đến với một liều lượng lớn hơn nữa của sửa lỗi và cải tiến mỗi khi nó có thể đến.