Hóng ngay: Starfield - Cơ Hội Lớn Đã Bị Bỏ Lỡ

Hóng ngay: Starfield - Cơ Hội Lớn Đã Bị Bỏ Lỡ

Một người chơi Starfield đã chỉ ra một cơ hội lớn đã bị bỏ lỡ mà Bethesda đã không nắm bắt được với cơ chế khám phá vũ trụ của trò chơi.

Vấn Đề Khám Phá Của Starfield

Starfield vẫn còn rất nhiều hành tinh tuyệt vời để khám phá, nhưng không thể phủ nhận rằng có những yếu tố cụ thể trong cơ chế khám phá vũ trụ của trò chơi có thể được cải thiện với một vài điều chỉnh nhỏ.

starfield-exploration-improvements

starfield-exploration-improvements

Redditor prorules đã chú ý đến khoảng trống trong việc khám phá của Starfield, chỉ ra sự thiếu hụt các trạm thiên thạch trong toàn trò chơi, cũng như những địa điểm thú vị nói chung trong không gian. Mỗi người đều có ý kiến riêng về cách cải thiện khám phá Starfield, nhưng thay đổi này chắc chắn sẽ thúc đẩy người chơi để chú ý hơn đến các phần của trò chơi, mà hiện tại, rất nhiều người chơi xem như màn loading được tô điểm.

Một người chơi trong diễn đàn cũng chỉ ra rằng trò chơi thực sự có một trạm thiên thạch xuất hiện trong nhiệm vụ Freestar Rangers. Tuy nhiên, sự tồn tại của trạm thiên thạch này chỉ khiến sự thiếu hụt của chúng ở mọi nơi khác trở nên khó chịu hơn. Nếu chúng tồn tại trong vũ trụ của Starfield, thì việc chúng tồn tại ở nhiều nơi xung quanh thiên hà rộng lớn là hoàn toàn hợp lý, với rất nhiều tiềm năng gameplay từ ý tưởng này.

Với quan điểm của rất nhiều người chơi trong cộng đồng Starfield hiện nay đã rõ ràng, năm tiếp theo sẽ là quan trọng đối với trò chơi. Starfield's Shattered Space DLC dự kiến sẽ được phát hành vào năm 2024, và rất nhiều điều đang phụ thuộc vào sự thành công của nó. Hy vọng rằng nó có thể thêm một chút nữa vào trải nghiệm Starfield để cuối cùng trò chơi có thể cảm thấy như một trò chơi nhập vai lớn như đã được quảng bá trước khi phát hành.

Bethesda có thể học theo CD Projekt Red với cách mà hãng đã quản lý để hoàn toàn làm mới Cyberpunk 2077 với Phantom Liberty DLC. Một điều chắc chắn là mở rộng cơ chế khám phá không gian sẽ là một nơi tuyệt vời để bắt đầu.

Reddit quote is loading

The post on Reddit