Starfield Update 1.9.67: Bản Cập Nhật Đỉnh Cao Cho Anh Em Game Thủ

Starfield Update 1.9.67: Bản Cập Nhật Đỉnh Cao Cho Anh Em Game Thủ

Bethesda vừa phát hành bản cập nhật 1.9.67 cho Starfield, mang đến cải tiến đồ họa và sửa lỗi ổn định cho trò chơi, cùng nhiều thay đổi khác.

Bản Cập Nhật Đỉnh Cao Cho Fan Cứng

Starfield update 1.9.67 đã chính thức ra mắt trên cả PC và các hệ máy Xbox Series X/S. Phiên bản này mang đến các sửa lỗi ổn định và cải tiến đồ họa cho Starfield, cùng với một số thay đổi khác.

starfield-space-exploration

starfield-space-exploration

Bethesda đã liên tục cập nhật tựa game phiêu lưu vũ trụ của mình với tốc độ ổn định. Tính cả phiên bản beta, patch 1.9.67 là bản cập nhật thứ chín từ khi bắt đầu giai đoạn truy cập sớm vào tháng 9 năm 2023, và là bản cập nhật thứ mười tổng cộng. Nó ra mắt một tháng sau bản cập nhật lớn 1.9.51, mang đến hơn 120 thay đổi cho trò chơi.

starfield-exploration-improvements

starfield-exploration-improvements

Hỗ Trợ AMD FSR 3 Cho Fan Gạo Cội

Phiên bản ổn định của bản cập nhật mới được phát hành vào ngày 20 tháng 2, hai tuần sau khi người dùng Steam bắt đầu thử nghiệm Starfield update 1.9.67. Changelog đi kèm với phiên bản này giống hệt với phiên bản từ đầu tháng 2, chi tiết tám sửa lỗi và cải thiện, một nửa trong số đó liên quan đến đồ họa của RPG.

starfield-drone-cover

starfield-drone-cover

Một trong những điểm đáng chú ý nhất từ bản cập nhật là việc hỗ trợ thêm cho AMD's FidelityFX Super Resolution (FSR) 3, một công cụ tăng cường độ phân giải không tốn nhiều hiệu suất.

Starfield characters gazing

Starfield characters gazing

Cải Thiện Đồ Họa và Ổn Định

Cập nhật mới cũng giới thiệu hỗ trợ cho Intel Xe Super Sampling (XeSS), một giải pháp tăng cường độ phân giải dựa trên trí tuệ nhân tạo tương thích không chỉ với Intel Arc GPUs mà còn hoạt động với nhiều đối thủ Nvidia và AMD của họ.

Bethesda thậm chí cải thiện hỗ trợ cho công nghệ DLSS upscaling của Nvidia trong bản cập nhật này, sửa một vấn đề lạ mắt trước đó khiến đám mây có vẻ rung lên ở chế độ hiệu suất. Ngoài ra, patch cũng cố gắng giảm nhẹ vấn đề gây ra việc Starfield đôi khi bị crash khi tải một lưu trữ đã 'đã ghé thăm nhiều địa điểm'.

Những Thay Đổi Khác

Bản cập nhật 1.9.67 cũng khắc phục một sự cố crash của Ship Builder mà đôi khi xảy ra khi cố gắng xóa các module tàu vũ trụ chứa vật phẩm, buộc trò chơi phải gửi những vật thể đó vào kho hàng. Cuối cùng, patch cũng giải quyết một lỗi cụ thể trên PC được giới thiệu trong bản cập nhật trước đó khiến trò chơi mở menu dữ liệu khi người chơi chụp ảnh màn hình bằng cách nhấn phím F12.