Starfield: Cơ Hội Bị Bỏ Lỡ Của Bethesda với Ecliptic Faction

Starfield: Cơ Hội Bị Bỏ Lỡ Của Bethesda với Ecliptic Faction

Các game thủ Starfield lên tiếng trên mạng xã hội để nhấn mạnh một cơ hội mà Bethesda đã bỏ lỡ với Ecliptic faction.

Ecliptic - Một Cơ Hội Đã Bị Bỏ Lỡ

Trong số fan hâm mộ Starfield gần đây đã tụ tập lại để thảo luận về mức độ thất vọng khi Ecliptic faction thực sự chỉ là một phiên bản tái tạo của Spacers thay vì hoạt động theo như lịch sử đề cập. Cuộc thảo luận của họ cũng đưa ra một số ý tưởng hấp dẫn về cách Ecliptic có thể được cải thiện, làm nổi bật tâm trạng của người chơi rằng cách xử lý của Starfield đối với nhóm này đại diện cho một cơ hội bị bỏ lỡ cho Bethesda.

starfield - key ingredient - security tower

starfield - key ingredient - security tower

Mặc dù Starfield cung cấp một số lượng đáng kể các phe phái có thể tham gia, vũ trụ của nó cũng có các nhóm khác mà người chơi không thể tham gia, nhưng vẫn có vai trò trong lịch sử. Ecliptic là một trong những tổ chức như vậy, được mô tả như là những kẻ lưu vong từ lực lượng duy trì hòa bình tự do từ Cuộc chiến trước các sự kiện trong game.

destroying the ecliptic ship in tau ceti

destroying the ecliptic ship in tau ceti

Một số game thủ Starfield cảm thấy hành vi gameplay của Ecliptic không logic. Họ cho rằng Ecliptic Mercenaries chỉ khác biệt từ Spacers và Va'ruun Zealots của Starfield bởi thiết kế, và nói chung chỉ là một bọn quái vật để tiêu diệt. Nhận xét này bắt nguồn từ người dùng Reddit SilverWolfIMHP76, người đã gần đây phát biểu rằng Bethesda đã bỏ lỡ một cơ hội khiến Ecliptic trở thành một phe phái trung lập chỉ trở nên thù địch nếu người chơi quyết định can thiệp vào họ, như làm cho một lực lượng quân sự tư nhân.

Starfield Vultures Entry

Starfield Vultures Entry

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Mở Rộng Về Đề Xuất Của Người Hâm Mộ

Mở rộng theo hướng suy nghĩ đó, người hâm mộ đề xuất rằng Ecliptic Mercenaries nên cảnh báo khi người chơi tiếp cận họ thay vì bắn ngay. Thêm Ecliptic vào danh sách các phe phái Starfield có thể tham gia cũng sẽ hợp lý về mặt lịch sử, SilverWolfIMHP76 đã phát biểu. Đề xuất của họ đã được đưa lên trang chính của subreddit r/Starfield ngay sau khi được đăng vào ngày 16 tháng 2, với số phiếu upvote hiện tại cho thấy hàng trăm fan khác cũng đồng tình rằng Bethesda đã bỏ lỡ cơ hội để làm điều gì đó thú vị hơn với Ecliptic.

Tương Lai của Starfield

Mặc dù có vẻ như Shattered Space sẽ mở rộng về lore của Starfield, khá không khả thi để sửa đổi các hành vi gameplay hiện tại như thói quen bắn ngay của Ecliptic ở hầu hết các khu vực trong Settled Systems. Mặc dù việc này không phải là không thể từ góc độ kỹ thuật, Bethesda lịch sử đã ưa thích thêm những thay đổi bổ sung vào games của mình thay vì quay lại các quyết định thiết kế trước đây. Shattered Space nên có khả năng giới thiệu một phe phái mới trong Starfield hơn là thay đổi cách hoạt động của bất kỳ phe phái hiện tại nào.