Starfield - Bí ẩn về Xenofresh Suit và những thông điệp ẩn

Starfield - Bí ẩn về Xenofresh Suit và những thông điệp ẩn

Trò chơi Starfield đã khiến các game thủ phát hiện ra những chữ viết nhỏ lạ trên một bộ quần áo trong game.

Bí ẩn trên bộ đồ Xenofresh Suit

Trong thế giới của Starfield, một game thủ đã phát hiện ra những chữ lạ lẫm được in trên một bộ áo của Xenofresh Fisheries. Sau khi phát hành một bản cập nhật lớn với nhiều sửa lỗi, Starfield bị cuốn vào một cơn lốc tin đồn hoang mang, gợi ý rằng RPG của Bethesda có thể sẽ đến PlayStation cùng với một số trò chơi độc quyền lớn của Xbox.

starfield

starfield

Vào thời điểm này, fan của Xbox đang chờ đợi thông tin chính thức từ Microsoft trong tuần này sau khi tin đồn về sự tham gia của Starfield trong cuộc di chuyển đa nền tảng này đã được rút lại. Một trong những thành phố lớn của Starfield là Neon, một trung tâm giải trí ẩm ướt và mưa nằm trên hành tinh đại dương Volii Alpha trong hệ thống Volii.

Được điều hành bởi Xenofresh Fisheries, Neon là nơi có nhiều tập đoàn lớn và xuất sắc nhất của thành phố. Đây chính là nơi sản xuất loại thuốc giải trí được săn đón nhất của thành phố, Aurora, chỉ được mua hợp pháp tại Astral Lounge danh tiếng của Neon. Một nhiệm vụ phụ, mang tựa đề Fishy Business, khiến người chơi phải đảm nhận một công việc tại nhà máy của Xenofresh nằm dưới nền của Neon.

Ở đây, nhiệm vụ cho người chơi một bộ Xenofresh Fisheries Clean Suit chính thức khi quản lý nhà máy Valentina Gurov hướng dẫn họ cách sản xuất Aurora đáng mơ ước đó. Một game thủ Starfield, NeedleworkerOk9031 trên Reddit, đã phát hiện ra một điều thú vị về một trong những bộ áo Xenofresh này.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Phát hiện hài hước

Trong subreddit của Starfield, họ đăng một hình ảnh về một đoạn văn bản được tìm thấy trên một trong những chân quần của bộ áo bảo hộ. Vì văn bản quá nhỏ, hình ảnh không rõ và khó đọc. Thực ra, văn bản này là một chuỗi của những từ vô nghĩa như 'yadda yadda,' và 'blah blah blah.'

Rõ ràng rằng văn bản này không đủ lớn để có thể đọc được trong game, và văn bản này chỉ phục vụ mục đích trang trí theo phong cách NASA-punk mạnh mẽ của Starfield. Mặc dù có vẻ vô hại, văn bản đơn giản này đã gây chút bất mãn từ một số game thủ Starfield. Dưới bài đăng, một số người phản đối với việc sử dụng những từ lóng này, buộc tội cho các nghệ sĩ tạo hình của Starfield là lười biếng.

Tương lai của fan Starfield

DLC sắp tới của Starfield, Shattered Space, rất có thể sẽ thêm vào game một loạt quần áo và bộ đồ vũ trụ mới với có thể còn nhiều thông điệp ẩn như thế này. Có lẽ fan sẽ biết thêm về những gì DLC sẽ bao gồm, cũng như ngày phát hành tiềm năng của nó, tại sự kiện Summer Game Fest dự kiến của Xbox vào cuối năm nay.