Starfield: Bão Tố Trên Vũ Trụ Game

Starfield: Bão Tố Trên Vũ Trụ Game

Bethesda vừa tung ra một bản cập nhật mới cho Starfield ngoài kế hoạch thông thường, và game thủ có thể trải nghiệm trước các tính năng mới bằng cách tham gia Steam Beta trên PC.

Bão Tố Trên Vũ Trụ Game

Bethesda vừa tung ra bản cập nhật mới cho Starfield ngoài lịch trình thông thường, và những game thủ may mắn có thể trải nghiệm sớm các tính năng của nó bằng cách tham gia Steam Beta trên PC. Starfield đã công bố những ghi chú sơ bộ cho cập nhật sắp tới, đang được một số lượng người chơi nhất định trên Steam thử nghiệm beta. Mặc dù Starfield đã có một buổi ra mắt thành công và được xem là tựa game ít lỗi nhất của Bethesda trong thời kỳ Creation Engine, nhưng fan hâm mộ không hài lòng với một số khía cạnh gameplay, chẳng hạn như sự lệ thuộc quá mức vào sinh tự động.

huge-starfield-mod-completely-changes-the-game

huge-starfield-mod-completely-changes-the-game

Với hơn 250 nhân viên vẫn đang làm việc trên Starfield, đội ngũ tại Bethesda đã sẵn sàng cung cấp hỗ trợ sau ra mắt đầy tham vọng cho tựa game mới nhất của họ. Có thể chắc chắn rằng game thủ sẽ có rất nhiều điều đáng mong đợi trong năm 2024, khi Starfield dự kiến sẽ có một lịch trình cập nhật đều đặn mỗi sáu tuần, hoàn toàn độc lập với DLC như Shattered Space. Bản cập nhật đầu tiên trong số này đã được phát hành vào ngày 30 tháng 1, 2024, mang đến các sửa lỗi kỹ thuật đáng kể và cải tiến đồ họa. Mặc dù các tính năng gameplay mới sắp ra mắt, dường như Bethesda đang tập trung nhiều hơn vào mặt kỹ thuật của Starfield trong các bản cập nhật đầu tiên.

Cập nhật 1.9.67 cho Starfield theo dõi mẫu này, khi ghi chú chính thức của nó tiết lộ rằng Bethesda đang thêm hỗ trợ cho FSR 3 của AMD (viết tắt của FidelityFX Super Resolution 3). Bản cập nhật cũng cố gắng giải quyết vấn đề FormID mà đã làm phiền một số lượng đáng kể người chơi Starfield, và có thể coi là lỗi lớn nhất mà Starfield phải đối mặt kể từ khi ra mắt. Mặc dù vẫn cần thời gian để xem xét xem vấn đề FormID có xuất hiện trong thử nghiệm beta hay không, Cập nhật 1.9.67 được kỳ vọng sẽ cải thiện tính ổn định của trò chơi cho người chơi đã ghé thăm nhiều địa điểm trong Starfield trong quá trình chơi.

Với việc Cập nhật 1.9.67 có thể được phát hành trong một hoặc hai tuần tới, có khả năng cao rằng nó sẽ nằm ngoài kế hoạch cập nhật đã thông báo. Nguyên nhân đằng sau điều này có hai phần: Cập nhật 1.9.67 nhỏ hơn so với Cập nhật 1.9.51 cho Starfield, và các giai đoạn trước của thử nghiệm beta trên Steam chưa bao giờ kéo dài hơn 14 ngày. Ngày phát hành cho cập nhật 'lớn' tiếp theo của Starfield được dự đoán sẽ là ngày 14 tháng 3, 2024. Mặc dù quá sớm để có thông tin cụ thể về những gì bản cập nhật có thể mang đến cho trò chơi, Bethesda đã đề cập rằng đang làm việc để thêm cách mới để du hành trong Starfield.

Cuối cùng, mặc dù cộng đồng đánh giá cao các sửa lỗi kỹ thuật, đa số fan đang háo hức đợi những nội dung mới. Starfield đã có rất nhiều mod xuất sắc, và việc phát hành Creation Kit sẽ mở ra cánh cửa cho các dự án phức tạp hơn (như hành tinh mới, thành phố lớn hơn, hoặc sinh tự động tốt hơn). Tuy nhiên, việc phát hành Shattered Space có lẽ sẽ góp phần lớn nhất vào việc thu hút người chơi quay lại Starfield, đặc biệt nếu giải quyết một số điểm yếu lớn của trò chơi. Ngày phát hành chính thức cho Cập nhật 1.9.67 của Starfield vẫn chưa rõ, nhưng người chơi trên Steam có thể chọn tham gia để tải về sớm.