Sở hữu tài khoản ChatGPT tại Việt Nam chỉ trong vòng 6 bước dễ dàng

Sở hữu tài khoản ChatGPT tại Việt Nam chỉ trong vòng 6 bước dễ dàng

Mở đăng ký và sử dụng tài khoản ChatGPT tại Việt Nam dễ dàng chỉ trong 6 bước đơn giản Lựa chọn miễn phí hoặc trả phí đa dạng, người dùng có thể tận hưởng trải nghiệm tuyệt vời với OpenAI

ChatGPT đã trở thành hiện tượng trên Internet trong một thời gian dài. Trước đó, dịch vụ này bị giới hạn đăng ký theo quốc gia, khiến nhiều người Việt phải tự tạo tài khoản bằng cách hack.

Tuy nhiên, vào đầu tháng 11, OpenAI - công ty sở hữu ChatGPT - đã mở dịch vụ cho người dùng Việt Nam. Bây giờ, người dùng trong nước có thể đăng ký tài khoản miễn phí bằng số điện thoại của các nhà mạng Việt.

Ngoài ra, phiên bản trả phí của ChatGPT cung cấp nhiều tính năng thông minh hơn và cũng có sẵn cho người dùng sử dụng thẻ thanh toán của các ngân hàng trong nước.

Đối với người dùng thông thường, ChatGPT miễn phí hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày, hỗ trợ trải nghiệm và tra cứu thông tin tham khảo.

Để đăng ký tài khoản miễn phí, bạn cần khai báo và xác thực số điện thoại cá nhân số điện thoại và làm theo các bước dưới đây:

Sở hữu tài khoản ChatGPT tại Việt Nam chỉ trong vòng 6 bước dễ dàng

ChatGPT đăng ký bằng số điện thoại Việt Nam

Hướng dẫn:

Người dùng có thể sử dụng địa chỉ email của mình làm tên đăng nhập trong tài khoản và sử dụng một mật khẩu mới (không giống với mật khẩu email hiện tại) để đăng ký ChatGPT trong bước tiếp theo. Sau đó, họ chỉ cần nhấn vào nút Tiếp tục.

Sở hữu tài khoản ChatGPT tại Việt Nam chỉ trong vòng 6 bước dễ dàng

Hãy chọn một trong các tài khoản để đăng ký sử dụng ChatGPT.

Bước 3: ChatGPT sẽ gửi một email tới địa chỉ đã đăng ký ở Bước 2. Người dùng cần nhấn vào liên kết trong thư để xác thực tài khoản và địa chỉ email.

Bước 4: Sau khi nhấn vào liên kết, hệ thống sẽ mở trang web mới. Tại đây, người dùng cần cung cấp thông tin cá nhân như họ, tên và ngày/tháng/năm sinh. Sau đó, nhấn nút "Tiếp tục".

Sở hữu tài khoản ChatGPT tại Việt Nam chỉ trong vòng 6 bước dễ dàng

Điền các thông tin cần thiết, sau đó nhấn "Tiếp tục".

Bước 5: Để tiếp tục, ChatGPT yêu cầu quý khách cung cấp số điện thoại đang sử dụng tại Việt Nam. Vui lòng chọn hình quốc kỳ Việt Nam để hệ thống tự động nhận mã vùng +84, sau đó nhập số điện thoại (có thể bỏ số 0 ở đầu thuê bao di động) và nhấn "Gửi mã kích hoạt qua tin nhắn SMS".

Bước 6: Nhận SMS chứa mã kích hoạt, nhập mã vào khung xác thực. Sau bước này, tài khoản người dùng đã được xác nhận, kích hoạt và sẵn sàng sử dụng.

ChatGPT có khả năng hiểu và trò chuyện bằng tiếng Việt cũng như nhiều ngôn ngữ khác. Người dùng có thể đặt câu hỏi để yêu cầu trí tuệ nhân tạo này trả lời. Tuy nhiên, lưu ý rằng nội dung trả lời từ AI chỉ mang tính chất tham khảo và có thể không chính xác hoặc thiếu dẫn chứng.

Khi tiến hành bản chất miễn phí, người sử dụng sẽ có cơ hội trải nghiệm GPT-3.5, ngôn ngữ mô phỏng hiện đại, với cơ sở dữ liệu được cập nhật đến đầu năm 2022 theo thông tin từ ChatGPT. Tuy nhiên, các thông tin sau tháng 1/2022 có thể bị thiếu hoặc không chính xác. Để nâng cấp lên phiên bản GPT-4.0, người dùng sẽ phải mua gói Plus với giá là 20 USD/tháng.

Từ bây giờ, việc bán tài khoản ChatGPT trực tuyến tại Việt Nam đã 'hết hạn' theo một hành động từ OpenAI.