Siêu Phẩm Mới Trong Overwatch 2: Eden - Vị Trợ Thủ Cây Xanh

Siêu Phẩm Mới Trong Overwatch 2: Eden - Vị Trợ Thủ Cây Xanh

Một fan Overwatch 2 đã có ý tưởng tạo ra một nhân vật hỗ trợ mang chủ đề cây cối, thu hút sự chú ý của game thủ bởi kit kỹ năng độc đáo mà nhân vật này sẽ mang đến cho trò chơi bắn súng của Blizzard.

Siêu Phẩm Mới Trong Overwatch 2

Một trong những ý tưởng fan đã nghĩ ra cho nhân vật mới trong Overwatch 2, một fan đã tưởng tượng ra một nhân vật hỗ trợ mang chủ đề thực vật thực sự làm nức lòng game thủ với cách thiết kế kit kỹ năng siêu khác biệt mà nhân vật ảo này sẽ mang đến cho meta game. Trong khi rất nhiều fan đã thử sức với việc tưởng tượng ra những bổ sung mới cho đội hình, ý tưởng này đi sâu hơn với một bộ kỹ năng đặc biệt chi tiết và thực tế đến mức có thể dễ dàng tưởng tượng họ sẽ được thêm vào Overwatch 2 thực sự trong tương lai gần.

heroes of overwatch 2 posing under the game's logo

heroes of overwatch 2 posing under the game's logo

Có thể coi sức mạnh lớn nhất của Overwatch như một thương hiệu nằm ở đội hình nhân vật. 39 nhân vật riêng biệt tạo nên đội hình chơi hiện tại không chỉ tạo điều kiện cho nhiều phong cách chơi khác nhau, mà tính cách và lịch sử riêng biệt của họ đã vẽ nên một bức tranh sinh động về thế giới Overwatch, lịch sử của nó và các phe phái khác nhau. Không ngạc nhiên khi người chơi đã được truyền cảm hứng để tạo ra những ý tưởng nhân vật Overwatch do fan tạo ra, tưởng tượng ra những nhân vật gốc của họ sẽ phù hợp với thế giới này và chơi như thế nào nếu họ thật sự có trong trò chơi.

Trên Reddit gần đây, người dùng Gardenghi16 đã chia sẻ ý tưởng của họ cho một nhân vật hỗ trợ mà họ gọi là Eden, và những gì họ đưa ra là rất ấn tượng. Ngoài việc có một thiết kế từ nghệ sĩ DG Mun phù hợp với phong cách Overwatch tuyệt vời, Gardenghi16 mô tả một bộ kỹ năng cho nhân vật dựa trên việc hồi phục sức khỏe cho đồng đội và kích hoạt họ bằng những kỹ năng liên quan đến thực vật.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Danh Sách Kỹ Năng Đầy Đủ Cho Nhân Vật Overwatch 2 Eden

Máy Phun Phân - Bắn Chính: Bắn một luồng phân bón cận chiến gây sát thương cho kẻ địch và tạm thời tăng sức khỏe cho đồng minh mỗi 15 giây.

Quả Dâu Tây - Bắn Phụ: Ném một quả trái cây khôi phục một phần lớn sức khỏe của một đồng minh và khôi phục thêm sức khỏe sau một thời gian.

Đất Phì Nhiệt – E: Tạo ra một lĩnh vực cây cối khôi phục sức khỏe cho đồng minh trong phạm vi tác động. Kẻ địch trong khu vực sẽ nhận sát thương và giảm sức hồi.

Quang Hợp – Phím Trái: Bao trùm Eden trong một cơn gió lá giảm sát thương, tăng tốc độ di chuyển và loại bỏ tác động tiêu cực.

Quả Cấm - Siêu Kỹ Năng: Ném một quả trái cây cho một đồng minh kích hoạt đầy đủ khả năng siêu kỹ năng của họ, khôi phục sức khỏe cho đồng minh lân cận và loại bỏ hầu hết tác động tiêu cực.

Ngón Xanh – Bộ Kỹ Năng Pas: Các kỹ năng hồi phục của Eden khôi phục thêm 20% sức khỏe cho đồng minh với HP cực kỳ thấp.

Câu Chuyện Gốc Của Nhân Vật Overwatch 2 Eden

Gardenghi16 cũng đã kể ra một câu chuyện gốc chi tiết cho nhân vật Overwatch của họ, đặt Eden là con gái của một trong những người sáng lập ra Oasis, một thành phố hoang dã. Tại đó, cô đã nuôi dưỡng tài năng tự nhiên cho khoa học và phát triển sự quan tâm đến thực vật, điều này cuối cùng dẫn cô gia nhập Overwatch. Eden sau đó đã dành những năm tiếp theo để nghiên cứu nông nghiệp tại một cơ sở Ecopoint ở Amazon, tiếp tục công việc của mình qua sự sụp đổ của Overwatch và cuối cùng tái hợp với tổ chức sau khi nó tái hình thành trong cốt truyện hiện tại của Overwatch 2.

Phản Ứng Tổng Thể Với Nhân Vật Eden

Tổng thể, phản ứng với Eden rất tích cực, với fan khen ngợi ý tưởng của Gardenghi16 về cả bộ kỹ năng lẫn câu chuyện gốc, và thể hiện sự quan tâm đến khả năng siêu kỹ năng của cô để kích hoạt kỹ năng siêu kỹ năng khác. Tuy nhiên, một số người lưu ý rằng một bộ kỹ năng như vậy có lẽ sẽ làm cho Eden trở nên mạnh mẽ hơn một chút so với một nhân vật hỗ trợ. Nếu cô được thêm vào trò chơi như hiện tại, có lẽ Blizzard sẽ phải giảm bớt sức mạnh của kỹ năng của cô và lượng hồi phục mà chúng mang lại trước lâu, tương tự như những gì đã xảy ra với nhân vật hỗ trợ trước đó của Overwatch 2, Illari.