Sự Trở Lại Đầy Hứa Hẹn Của Các Tựa Game Kinh Điển Trên Battle.net

Sự Trở Lại Đầy Hứa Hẹn Của Các Tựa Game Kinh Điển Trên Battle.net

Blizzard đã công bố việc ra mắt ba tựa game kinh điển trên nền tảng Battle.net, mang đến thêm nhiều trò chiến thuật thời gian thực cho game thủ.

Giới Thiệu Về Battle.net

Blizzard đã thêm ba tựa game kinh điển vào dịch vụ Battle.net. Sự ra mắt này mang đến một số tựa game thập niên 90 kinh điển trên nền tảng, bao gồm một số tựa game đầu tiên của Blizzard trong thể loại chiến thuật thời gian thực.

Warcraft Orcs and Humans

Warcraft Orcs and Humans

Twitter article posted by Blizzard Entertainment

Battle.net - Nơi Quy tụ Của Game Thủ

Battle.netcửa hàng game trực tuyến và nền tảng của Blizzard cho phép người chơi mua hầu hết các tựa game của hãng. Nền tảng này ra mắt vào tháng 12 năm 1996, ngay trước khi tựa game gốc Diablo ra mắt vào tháng 1 năm 1997. Ngoài việc cho phép mua sắm và sử dụng để khởi chạy hầu hết các tựa game của Blizzard, Battle.net còn cung cấp một số tính năng mạng xã hội, giúp người chơi xem bạn bè đang chơi game nào và cung cấp tính năng nhắn tin và trò chuyện thoại qua các tựa game. Năm 2017, Blizzard công bố ý định đổi tên Battle.net thành Blizzard Tech, nhưng sau đó đã rút quyết định để tránh gây nhầm lẫn và tiếp tục hưởng lợi từ thương hiệu hiện tại. Cũng có một phiên bản di động của Battle.net cung cấp các tựa game di động và truy cập một số tính năng mạng xã hội.

Warcraft và Diablo Gốc Xuất Hiện Trên Battle.net

Mặc dù hầu hết các tựa game tốt nhất của Blizzard đều có sẵn thông qua dịch vụ này, vẫn có những tựa game nổi bật bị vắng mặt. Overwatch, Destiny 2 và Warcraft III: Reign of Chaos không có sẵn, trong khi một số tựa game đầu tiên của hãng cũng vắng mặt, cho đến bây giờ. Blizzard thông báo qua Twitter rằng Warcraft: Orcs & Humans, Warcraft II: Tides of Darkness và Diablo hiện đều có sẵn trên Battle.net. Warcraft II bao gồm bản mở rộng Beyond the Dark Portal, trong khi người mua Diablo cũng nhận được bản mở rộng Hellfire.

Những Kỷ Niệm Về Warcraft và Diablo

Warcraft: Orcs & Humans là tựa game gốc, đã ra mắt vào năm 1994, mở đường cho chuỗi game khổng lồ hiện nay bao gồm sáu tựa game cơ bản và hàng chục bản mở rộng, và đã tạo ra tựa game thẻ bài chiến thuật phổ biến Hearthstone, cũng đặt trong vũ trụ Warcraft. Warcraft II: Tides of Darkness là phần tiếp theo của tựa game chiến thuật thời gian thực gốc, trong khi Diablo năm 1997 là một tựa game khám phá hầm ngục tập trung hơn vào vai trò hành động.

Những Ký Ức Về Những Tựa Game Kinh Điển

Ba tựa game này là những tựa game sớm nhất của Blizzard và việc thêm chúng vào cửa hàng Battle.net mở ra cơ hội cho game thủ để thấy nơi mà hai dòng game bắt đầu hoặc để tái trải nghiệm những ngày đầu chơi game. Battle.net bao gồm hầu hết các tựa game tốt nhất của Blizzard bao gồm các loạt game Starcraft và Hearthstone cũng như Overwatch. Loạt game Call of Duty cũng có thể tìm thấy trên nền tảng của Blizzard, nhưng người hâm mộ Destiny sẽ phải đến Steam để thỏa mãn niềm đam mê bắn súng góc nhìn thứ nhất. Điều này cũng có thể là tin vui cho người hâm mộ lo lắng rằng Blizzard đang dần rời khỏi nền tảng Battle.net.