Overwatch 2 Season 9: Leak Và Những Thay Đổi Đáng Chú Ý

Overwatch 2 Season 9: Leak Và Những Thay Đổi Đáng Chú Ý

Một số thông tin rò rỉ cho biết rằng Season 9 của Overwatch 2 sẽ là một cải cách lớn lao của trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất đầy hấp dẫn.

Những Thay Đổi Quan Trọng

Theo những tin đồn rò rỉ, bản cập nhật cho Season 9 của Overwatch 2 sẽ mang đến những thay đổi lớn trong trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất dành cho game thủ. Theo những gì được rò rỉ, có vẻ như những thay đổi quan trọng đang đến gần với game thủ yêu thích.

overwatch 2 players leaving the game because of mauga tank hero balance

overwatch 2 players leaving the game because of mauga tank hero balance

Theo những tin đồn, bản cập nhật cho Season 9 của Overwatch 2 sẽ mang đến những thay đổi lớn trong trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất dành cho game thủ. Theo những gì được rò rỉ, có vẻ như những thay đổi quan trọng đang đến gần với game thủ yêu thích.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Mauga - Nhân Vật Mới Gây Sốt

Nhân vật mới Mauga của Overwatch 2 đang thu hút sự chú ý với những khả năng quá mạnh mẽ. Thực tế, có người chơi đã quyết định rời bỏ Overwatch 2 vì Mauga. Mặc dù vị tank mới này có lẽ là người gây ra những trò chơi không cân xứng nhất hiện tại, game thủ Overwatch 2 từ lâu đã van xin Blizzard thay đổi lớn. May mắn thay, những tin đồn mới nhất có vẻ như đang đáp ứng đúng những yêu cầu đó.

Thay Đổi Về Sức Khỏe

Một chuyên gia Overwatch 2 tên Rupal đã rò rỉ những thay đổi trong bản cập nhật Season 9 qua livestream. Những thay đổi bao gồm tăng sức khỏe cho tất cả các nhân vật cũng như tăng bán kính đạn cho một số nhân vật. Ngay cả Mauga cũng sẽ được tăng sức khỏe. Điều này cũng trùng khớp với những tin đồn trước đó về việc Tracer trong Overwatch 2 Season 9 sẽ nhận thêm máu. Ngoài ra, chi phí sử dụng ultimate sẽ tăng thêm 10%. Không chỉ vậy, sức tấn công sẽ giảm sức hồi và không còn tăng tốc độ nạp đạn sau khi tiêu diệt.

Tóm Lược

Tóm lại, có vẻ như các nhân vật trong Overwatch 2 sẽ mạnh mẽ hơn trên chiến trường. Các nhân vật sát thương sẽ nhận ít phần thưởng hơn trong khi sức khỏe của tất cả nhân vật sẽ được tăng thêm khoảng 15% đến 20%. Không chỉ vậy, việc tăng chi phí sử dụng ultimate sẽ đảm bảo những đòn tấn công hủy diệt xảy ra ít hơn.