Overwatch 2: Tracer sắp có thêm máu?

Overwatch 2: Tracer sắp có thêm máu?

Một rò rỉ về Overwatch 2 đề xuất một cải thiện lớn cho một trong những vị tướng DPS, và game thủ đang tranh luận về tác động của điều chỉnh này đối với meta game.

Tracer và Cải Thiện Máu

Một rò rỉ về Overwatch 2 tiết lộ một cải thiện tiềm năng cho Tracer sẽ tăng HP của cô lên 175. Overwatch 2 có 39 vị tướng, nhưng ít vị tướng nào nổi tiếng như Tracer. Là biểu tượng của game từ thời Overwatch gốc, Tracer có một vị thế mạnh mẽ trong thế giới lore của Overwatch 2. Cô cũng gây ấn tượng mạnh trong các trận đấu Overwatch 2, có công cụ để mang trận đấu nhưng vị tướng nào cũng có.

Hiện tại, Overwatch 2 đang ở Mùa 8, bắt đầu từ tháng 12 năm ngoái, và điều này đã gây ra một số vấn đề cân bằng. Một trong những vấn đề lớn nhất là Mauga, vị tướng mới nhất trong đội hình Overwatch 2, đã bị giảm sức mạnh nghiêm trọng. Nhưng người Samoa không phải là người duy nhất nhận được sự điều chỉnh gây tranh cãi, với các thay đổi đối với Orisa và Lifeweaver khiến game thủ tranh luận. Nhưng trong khi một số vị tướng đã nhận được những điều chỉnh thường xuyên trong Mùa 8, Tracer đã lọt qua màn đèn xanh. Chính thức, điều chỉnh đáng kể duy nhất cho vị tướng DPS là tăng sát thương cho Pulse Pistols. Nhưng thông tin mới gợi ý rằng Tracer có thể nhận được một điều chỉnh lớn trong mùa Overwatch 2 sắp tới.

Rò Rỉ về Tracer và HP

Streamer Twitch John 'W_NTED' tiết lộ rằng Tracer có 175 HP trên máy chủ thử nghiệm Overwatch 2. Hiện tại, Tracer chỉ có 150 HP, đặt cô vào số vị tướng DPS của Overwatch 2 có máu thấp nhất. Điều quan trọng là thông tin không được cung cấp với bất kỳ ngữ cảnh bổ sung nào, khiến game thủ nói rằng Overwatch 2 có thể đang thực hiện các thay đổi khác cho lối chơi của Tracer ngoài điều chỉnh HP. Nhưng mặc dù thay đổi chưa được xác nhận, điều này không ngăn cản cộng đồng Overwatch 2 tranh luận về tác động tiềm năng của thay đổi này đối với meta game.

Tracer là một trong những vị tướng khó nhất để học trong Overwatch 2, khiến cô trở nên rất khó chịu vì HP thấp. Tuy nhiên, không hiếm khi gặp nhận xét từ game thủ coi Tracer là vị tướng quá mạnh. Lý do cho điều này nằm trong bộ kỹ năng của Tracer, với Blink và Recall cho cô ấy khả năng di chuyển cao để quấy rối phe địch. Với việc buff HP tiềm năng, game thủ lo lắng về việc Tracer sẽ trở nên khó chịu hơn, khi HP thêm sẽ ngăn cô ấy bị hạ bằng một phát bắn của các vị tướng khác.

Kết Luận

Rò rỉ không phải lúc nào cũng thành sự thật, vì vậy cải thiện HP tiềm năng cho Tracer trong Mùa 9 của Overwatch 2 nên được xem xét cẩn thận. Trong khi game thủ đang chờ đợi để biết điều gì sẽ xảy ra với vị tướng du hành thời gian, các điều chỉnh khác cho mùa mới của trò chơi đã được xác nhận. Overwatch 2 sẽ cho các vị tướng tank và DPS có một kỹ năng tự lành, hứa hẹn tạo ra một sự thay đổi đáng kể đối với meta game bằng cách cho cả hai vị trí có thêm khả năng tự cung ứng trong các trận đấu.