Những Chi Tiết Thú Vị Về Tựa Game Bí Ẩn Của Blizzard: Odyssey

Những Chi Tiết Thú Vị Về Tựa Game Bí Ẩn Của Blizzard: Odyssey

Xem ngay những chi tiết thú vị về tựa game bí ẩn Odyssey của Blizzard, dưới đây chính là những thông tin mà anh em game thủ không nên bỏ qua!

Giới Thiệu Về Tựa Game Bí Ẩn

Hóng ngay sau vụ cắt giảm nhân sự gần đây tại Microsoft, những chi tiết về tựa game sinh tồn chưa được công bố của Blizzard, Odyssey, đã lộ diện online.

Lướt vào xem ngay sau vụ cắt giảm nhân sự gần đây từ bộ phận Xbox của Microsoft, những chi tiết về tựa game sinh tồn đang phát triển của Blizzard, Odyssey, đã rò rỉ online.

Trời ơi tin được không, sau vụ cắt giảm nhân sự lớn nhất gần đây từ phía Microsoft, thông tin về tựa game sinh tồn đang phát triển của Blizzard, Odyssey, đã lộ diện online.

Twitter article posted by Johnny Cash

Chi Tiết Về Tựa Game

Công bố lượng lớn nhân viên mất việc từ Microsoft đã để lại hậu quả nặng nề đối với bộ phận game, với Activision Blizzard, Xbox, và ZeniMax bị ảnh hưởng nặng nề.

Anh em game thủ không nên bỏ qua, một trong những tổn thất của vụ cắt giảm nhân sự là tựa game sinh tồn của Blizzard đang phát triển.

Fan cứng đã đoán rằng tựa game có thể đã gặp phải 'địa ngục phát triển,' với tin đồn cho rằng việc phát triển game chỉ thực sự tăng tốc trong vòng hai năm qua.

Twitter article posted by Idle Sloth

Chi Tiết Về Odyssey

Theo thông tin từ PureXbox, nhiều chi tiết về Odyssey đã lộ diện sau khi tựa game bị hủy bỏ một cách không trang trọng.

Theo báo cáo của Jason Schreier từ Bloomberg, Odyssey được thiết lập để chơi tương tự như MinecraftRust với máy chủ có thể chứa đến 100 người chơi.

Fan trung thành không thể bỏ qua, động cơ của game được cho là một điểm xung đột đặc biệt, khi Blizzard yêu cầu nhóm phát triển sử dụng engine Synapse nội bộ trong khi thành viên của nhóm muốn chuyển sang Unreal Engine.

Hậu Quả Của Hủy Bỏ Odyssey

Hủy bỏ Odyssey đến như một phần của quá trình tái cấu trúc lớn tại Blizzard do vụ cắt giảm nhân sự gần đây.

Thông tin sau vụ cắt giảm nhân sự gợi ý rằng hầu hết bộ phận hỗ trợ khách hàng của Blizzard đã được giải phóng khỏi nhiệm vụ của họ, với Microsoft lên kế hoạch để giao việc cho bên ngoài.

Anh em game thủ không nên bỏ qua, Odyssey bị hủy bỏ đã gây ảnh hưởng lớn đến các trò chơi dịch vụ trực tuyến của Blizzard.