Quỳnh Lương chia sẻ tình yêu tiếp sau chuyện tình cũ, loạt công khai gây sốt

Quỳnh Lương chia sẻ tình yêu tiếp sau chuyện tình cũ, loạt công khai gây sốt

Người đẹp Quỳnh Lương bày tỏ quan điểm thẳng thắn về việc bị gọi là mẹ đơn thân, đồng thời tiết lộ thông tin về mối quan hệ với người cũ giữa những ồn ào của tình yêu mới

Kể từ khi trở thành nhân vật chính trong bộ phim "Người Ấy Là Ai" vừa mới phát sóng, câu chuyện tình cảm của Quỳnh Lương đã trở thành đề tài nóng được thảo luận trên các diễn đàn mạng. Tất cả bắt nguồn từ việc nữ diễn viên này đã chọn làm cặp với Nguyễn Tiến Phát, nhưng sau đó lại có nhiều tranh cãi xung quanh anh chàng này. Cụ thể, doanh nhân Trà Vinh bị cáo buộc không quan tâm đến con chung, và có tiềm tàng mối quan hệ ngoại tình. Giữa những vụ việc này, Quỳnh Lương đã khẳng định rằng cô chỉ đang tìm hiểu chứ chưa tiến xa tới mối quan hệ hẹn hò với Nguyễn Tiến Phát.

Quỳnh Lương và cuộc sống tình ái đầy biến động: Hôn nhân tan vỡ mang đến cảm giác u sầu, và bây giờ cô lại bị cáo buộc là người phản bội.

Gần đây, nữ diễn viên đã có những chia sẻ dài để làm rõ quan điểm khi bị gọi là "mẹ đơn thân". Quỳnh Lương cho biết cô không thích bị gọi như vậy vì cô có gia đình và có nhiều người đồng hành trong quá trình nuôi dạy con. Cô nói: "Tôi rất không thích từ 'mẹ đơn thân' vì trong quá trình nuôi con, tôi chưa bao giờ cảm thấy đơn độc. Nhưng thuật ngữ này bao gồm nhiều hoàn cảnh, trong trường hợp của tôi thì tôi đã kết hôn và không phải là một người mang thai độc thân, và Gấu (con trai Quỳnh Lương) có bố".

Quỳnh Lương cũng tiết lộ rằng cô vẫn giữ mối quan hệ với người cũ và sẽ liên lạc nếu có nhu cầu trao đổi.

Quỳnh Lương chia sẻ tình yêu tiếp sau chuyện tình cũ, loạt công khai gây sốt

Quỳnh Lương không thích bị gọi là mẹ đơn thân vì cô chưa bao giờ một mình trong hành trình nuôi dạy con trai.

Khi nói về quyết định sinh con ở tuổi 19, Quỳnh Lương đã chia sẻ: "Tôi kết hôn khá sớm, ngay sau khi tốt nghiệp cấp ba vào đúng ngày tôi tròn 18 tuổi. Tôi cưới được một tháng thì đến lúc thi đại học, vì vậy hiện tại con tôi đã 9 tuổi. Ban đầu, tôi nghĩ cuộc sống gia đình sẽ trọn vẹn, nhưng do không thể tìm được sự đồng lòng trong cuộc sống hôn nhân, chồng tôi và tôi đã ly thân chỉ sau 3 năm chung sống. Tôi suy nghĩ rằng, nếu như trước đây tôi không sinh con, không biết tương lai của mình sẽ như thế nào. Con trai của tôi thực sự là một nguồn cảm hứng lớn, giúp tôi vượt qua mọi khó khăn".

Lý do dẫn đến việc Quỳnh Lương và chồng cũ đường ai nấy đi là do không đồng lòng, không thể tìm thấy một ngôn ngữ chung trong quá trình sống chung.

Quỳnh Lương chia sẻ tình yêu tiếp sau chuyện tình cũ, loạt công khai gây sốt

Quỳnh Lương đã từng khẳng định rằng việc có một đứa con là một niềm hạnh phúc, tuy nhiên, cô đã phải trải qua nhiều khó khăn khi bé xuất hiện quá sớm.

Quỳnh Lương chia sẻ tình yêu tiếp sau chuyện tình cũ, loạt công khai gây sốt

Nữ diễn viên cũng đã chia sẻ về việc bị coi là mẹ đơn thân trong một cuộc trò chuyện với Lý Nhã Kỳ: "Hành trình nuôi con của tôi không bao giờ cô đơn cả. Tôi không thích bị đặt nhãn là mẹ đơn thân vì ở xung quanh tôi có rất nhiều người yêu thương và hỗ trợ. Tôi chỉ muốn mọi người gọi tôi là một người mẹ thôi".

Ảnh: FBNV