Phim Sex Education mùa mới nhất: Hé lộ những cái nhìn đầu tiên về mùa 4

Phim Sex Education mùa mới nhất: Hé lộ những cái nhìn đầu tiên về mùa 4

Netflix cuối cùng đã chính thức tiết lộ cái nhìn đầu tiên về mùa 4 (mới nhất) của Bộ phim Sex Education (Giáo dục giới tính) do Mỹ sản xuất đã được chờ đợi từ lâu, khiến các fan hâm mộ bất ngờ không kém.

Netflix đã cuối cùng tung ra cái nhìn đầu tiên về mùa tư của bộ phim "Sex Education" - khiến các fan vô cùng phấn khích.

Những câu hỏi cần được giải đáp trong Sex Education Mùa 4

Hai năm trước, "Sex Education" để lại cho khán giả hàng loạt câu hỏi. Liệu chuyên gia tư vấn về tình dục Otis có kết hôn với Maeve hay Ruby? Eric đã đúng khi chia tay Adam chưa? Và Jean sẽ làm thế nào để đối mặt với việc trở thành một người mẹ mới một lần nữa?

Tất cả những câu hỏi này hy vọng sẽ được giải đáp trong mùa thứ tư và cuối cùng của bộ phim nổi tiếng về tuổi dậy thì này. Loạt phim đã lâu được khen ngợi với dàn diễn viên đa dạng và cam kết không lay chuyển trong việc đối phó với các vấn đề cấm kỵ về sức khỏe tình dục và mối quan hệ trong trường học.

Xem thêm: Top 10+ bộ phim 18+ tâm lý, tình cảm, phiêu lưu hay nhất trên Netflix Top 10+ bộ phim 18+ tâm lý, tình cảm, phiêu lưu hay nhất trên Netflix
Xem thêm: 111+ Ảnh Gái Xinh Áo Dài Mỏng Trong Trắng Tâm Hồn Căng Tròn Đốn Tim Người Xem 111+ Ảnh Gái Xinh Áo Dài Mỏng Trong Trắng Tâm Hồn Căng Tròn Đốn Tim Người Xem

Những hình ảnh đầu tiên của Sex Education Mùa 4 được Netflix tung ra

Trong chín hình ảnh đầu tiên được Netflix tung ra, chúng ta thấy Eric và Otis gần gũi hơn bao giờ hết, Maeve đang học tại Mỹ sau khi rời đi với học bổng danh giá, Jean ôm bé sơ sinh của mình và lần đầu tiên ta có cái nhìn riêng về Aimee, Ruby và Cal.

Trong một nơi khác, Adam và hiệu trưởng Groff đang dành thời gian chất lượng cho những khoảnh khắc cha con, Jackson và Viv có những ánh nhìn nặng nề, và người yêu cạnh tranh của Maeve, Isaac, đã trở lại.

Trong một nơi khác, Adam và hiệu trưởng Groff đang dành thời gian chất lượng cho những khoảnh khắc cha con, Jackson và Viv có những ánh nhìn nặng nề, và người yêu cạnh tranh của Maeve, Isaac, đã trở lại.

Thật đáng tiếc, cặp đôi đồng tính nữ Lily và Ola, được yêu thích bởi người hâm mộ, đã nói lời tạm biệt với Trường Trung học Moordale.

Tuy nhiên, mùa mới hứa hẹn mang đến nhiều gương mặt mới, bao gồm Dan Levy từ "Schitt's Creek", Jodie Turner-Smith từ "Anne Boleyn", và một "cặp đôi mạnh mẽ" thuộc cộng đồng người chuyển giới.

Sau sự đóng cửa bất ngờ của Trường Moordale trong tập cuối mùa ba, còn có một địa điểm mới, với học sinh được chuyển đến Cavendish Sixth Form College.

Sau hai năm chờ đợi nội dung của "Sex Education", người hâm mộ đã phấn khích với những bức ảnh này. Nhiều người xem đã đặt niềm tin vào tam giác tình yêu giữa Otis, Maeve và Ruby, với các phe đa dạng về ý kiến về việc anh nên kết hôn với ai.

Ruby đã thu hút một đám đông fan hâm mộ đáng kể, với nhiều người ủng hộ cô và Otis.

Trong khi đó, những người khác vẫn trung thành với Maeve và Otis sau ba mùa của mối quan hệ chậm rãi phát triển.

Ở nơi khác, người dùng mạng xã hội đang kêu gọi cho một mối tình đồng tính nam hạnh phúc sau những sự biến đổi trong cuộc sống tình yêu của Eric trong những mùa trước.

Còn những người hâm mộ theo phong cách Sapphic, chắc chắn sẽ đòi hỏi rằng Jean sẽ có kết thúc hạnh phúc mà cô xứng đáng.

Dù như thế nào, người ta đang hào hứng với việc ekip cuối cùng đã trở lại trên màn hình.

Bản Plot - Tóm tắc chính thức của Sex Education mùa 4

Bản tóm tắt chính thức cho mùa 4 gợi ý rằng Cavendish sẽ là một "sự sốc về văn hóa" đối với tất cả học sinh, khi Otis, do Asa Butterfield thủ vai, cố gắng thành lập một phòng tư vấn tình dục mới trong khi "Eric (do Ncuti Gatwa đóng) cầu nguyện rằng họ sẽ không còn là kẻ thua cuộc nữa".

Mô tả tiếp tục: "[Những học sinh Moordale] nghĩ rằng họ đã tiến bộ nhưng trường đại học mới này là một tầng lớp khác. Có yoga hàng ngày trong khu vườn chung, một tinh thần bền vững mạnh mẽ và một nhóm các em nhỏ được yêu mến vì... tốt bụng.

"Viv bị hoàn toàn lạc hướng bởi phương pháp học phi chính thống do sinh viên dẫn đầu của trường, trong khi Jackson vẫn đang cố gắng vượt qua Cal.

"Aimee thử sức với việc học môn Mỹ thuật A Level, và Adam đấu tranh với việc liệu giáo dục thông thường có phù hợp với anh.

"Ở Mỹ, Maeve đang sống ước mơ của mình tại trường đại học danh tiếng Wallace, được giảng dạy bởi tác giả thần thoại Thomas Molloy [Levy]. Otis đang nhớ mong cô, đồng thời phải thích nghi với việc không còn là con cả ở nhà hay là bác sĩ tâm lý duy nhất trên khuôn viên trường..."

Mùa 4 của "Sex Education" sẽ ra mắt trên Netflix vào ngày 21 tháng 9.