Phiên bản đột phá! Chiếc điện thoại đầu tiên tích hợp ChatGPT

Phiên bản đột phá! Chiếc điện thoại đầu tiên tích hợp ChatGPT

Chiếc điện thoại đầu tiên tích hợp ChatGPT là một bước đột phá trong công nghệ Không chỉ giúp người dùng có thể trò chuyện với máy tính như một người bạn đồng hành, nó còn cung cấp nhiều thông tin hữu ích như địa điểm du lịch, phim, sách, và nhiều nội dung thú vị khác

Hãng điện thoại Infinix, có trụ sở tại Thâm Quyến - Trung Quốc, sẽ sớm ra mắt chiếc điện thoại thông minh đầu tiên trên thế giới tích hợp ChatGPT - một trí tuệ nhân tạo (AI) được công ty OpenAI (Mỹ) phát triển. Với tên gọi Infinix Note 30, sản phẩm này sẽ sử dụng trợ lý giọng nói Folax để tương tác với AI ChatGPT.

Folax với siêu năng lực mới sẽ giúp người dùng dễ dàng trò chuyện với chủ nhân về nhiều chủ đề khác nhau trong cuộc sống. Ngoài ra, Folax còn đưa ra những gợi ý hữu ích về chuyến đi du lịch, phim, sách và nhiều điều tò mò khác. Để trả lời các câu hỏi, Folax sẽ tạo ra một văn bản liên quan và được cá nhân hóa. Theo Crast.net, Infinix Note 30 sẽ là chiếc điện thoại thông minh đầu tiên trên thế giới tích hợp ChatGPT.

Phiên bản đột phá! Chiếc điện thoại đầu tiên tích hợp ChatGPT

Trang web Crast.net còn cho phép chủ nhân điện thoại có thể trò chuyện với Folax về sở thích, mối quan tâm, cảm xúc hoặc ý kiến cá nhân. Folax sẽ cố gắng hiểu và thu hút chủ nhân bằng những câu trả lời hài hước và dí dỏm. Hơn nữa, người dùng cũng có thể đưa ra phản hồi để giúp Folax cải thiện và đáp ứng tốt hơn mong muốn của chủ nhân theo thời gian.

Hãy cân nhắc mua điện thoại Infinix Note 30 với nhiều tính năng phổ biến như âm thanh JBL, camera 108 MP, màn hình FHD+ 6,78 inch với tốc độ làm mới 120 Hz và pin dung lượng 5.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh, để đảm bảo có thể sử dụng điện thoại trong thời gian dài khi mất điện.