Overwatch 2: Zenyatta - Thánh Niệm Của Anh Em Game Thủ

Overwatch 2: Zenyatta - Thánh Niệm Của Anh Em Game Thủ

Một bản cập nhật mới của Overwatch 2 với việc giảm sức mạnh của Zenyatta để kiềm chế sức mạnh của vị tu sĩ omnic trong meta game.

Zenyatta - Thánh Niệm Của Anh Em Game Thủ

Trò chơi Overwatch 2 vừa ra mắt một bản cập nhật mới với việc giảm sức mạnh của các anh hùng như Zenyatta nhằm kiềm chế sức mạnh của vị thầy tu omnic trong meta game.

Zenyatta from Overwatch 2 holds 2 Harmony Orbs in his hands.

Overwatch 2 vừa phát hành một bản vá nhanh mới với việc giảm sức mạnh của Zenyatta và điều chỉnh cho 11 anh hùng khác. Blizzard gần đây đã khởi đầu Mùa 9, giới thiệu những thay đổi lớn cho người chơi Overwatch 2. Trong số những người chiến thắng chính trong cập nhật Mùa 9 là Zenyatta, người đã trở thành lựa chọn hot trong các trận đấu Overwatch 2.

Bản Cập Nhật Hotfix Mới của Overwatch 2

Một bản cập nhật hotfix mới của Overwatch 2 đã ra mắt với việc giảm sức mạnh của Zenyatta, và điều chỉnh cho D.Va, Roadhog, Zarya, Hanzo, Junkrat, Soldier: 76, Tracer, Widowmaker, Illari, Lucio, và Mercy. Từ nay, thầy tu sẽ có một lượng máu cơ bản thấp hơn, giảm từ 100 xuống 75. Snap Kick, một trong những công cụ trong bộ kĩ năng của Zenyatta để gây sát thương, đã bị giảm hiệu ứng đẩy lùi đi 25%. Trong một cuộc phỏng vấn với Twitch streamer mL7, Thiết Kế Anh Hùng Trưởng của Overwatch 2 Alec Dawson nhận xét rằng các điều chỉnh nhằm vào việc giảm khả năng sống sót của Zenyatta, khi ông xác định anh hùng này là 'quá khó chết.' Điều này, các nhà phát triển muốn Zenyatta trở thành một 'thần súng thủy tinh,' khiến anh ít khiến phiền phức hơn.

Một số điều chỉnh khác trong bản vá hotfix mới của Overwatch 2 bao gồm Widowmaker's Kiss, giảm kích thước của viên đạn xuống còn 0,05 mét. Phạm vi sát thương tối thiểu và tối đa của cú bắn thông thường đã thay đổi, tăng từ 40-60 lên 50-70 mét. Illari, một trong những vấn đề cân bằng lớn nhất của Overwatch 2, đã nhận được một vòng buffs mới. Lần này, Healing Pylon của cô đã có thời gian hồi chiêu giảm từ 8 xuống 6 giây, và từ 15 xuống 12 giây khi bị phá hủy bởi kẻ thù. Sát thương của Captive Sun's Sunstruck explosion đã được tăng từ 100 lên 160, và vụ nổ giờ có sát thương falloff, giảm sát thương lên tới 25%.

Mùa 9 mang đến những thay đổi lớn đã thay đổi cảnh quan của Overwatch 2 theo nhiều cách. Vì vậy, hoàn toàn có thể mất một thời gian cho người chơi để quen với trạng thái mới của Overwatch 2. Với Zenyatta cụ thể, thời gian sẽ cho biết liệu bản cập nhật này sẽ giúp giảm sự thống trị của anh, hay anh sẽ vẫn là một trong những anh hùng xuất sắc nhất trong Overwatch 2.

Thông tin cơ bản

## Zenyatta - Thánh Niệm Của Anh Em Game Thủ

Zenyatta là một anh hùng hỗ trợ trong Overwatch 2. Với tư cách là một thầy tu omnic, Zenyatta có khả năng tăng cường sức mạnh và hồi phục cho đồng đội bằng cách sử dụng Orbs of Harmony và Orbs of Discord. Orbs of Harmony giúp Zenyatta hồi phục sức khỏe cho một đồng đội, trong khi Orbs of Discord giúp tăng sát thương gây ra cho một mục tiêu địch. Zenyatta cũng có thể sử dụng kỹ năng Transcendence để trở thành vô hình trong một khoảng thời gian ngắn và hồi phục sức khỏe cho tất cả đồng đội gần đó. Sức mạnh và khả năng điều khiển của Zenyatta đã khiến anh trở thành một lựa chọn phổ biến trong các trận đấu Overwatch 2.