Overwatch 2: Câu Chuyện Cấm Chơi Quick Play Kinh Dị

Overwatch 2: Câu Chuyện Cấm Chơi Quick Play Kinh Dị

Một game thủ Overwatch 2 bị cấm chơi Quick Play trong hơn ba năm. Chuyện này khiến anh em game thủ không thể tham gia chế độ giải trí này cho đến cuối tháng Chín năm 2027.

Bị Cấm Chơi Quick Play trong 3.5 Năm

Một anh em game thủ Overwatch 2 đã bị cấm chơi Quick Play trong hơn ba năm. Trừ khi lệnh cấm này được dỡ sớm, anh em game thủ không may này sẽ không thể tham gia chế độ giải trí này cho đến cuối tháng Chín năm 2027.

orisa from overwatch with red eyes holding her hand up to stop someone

orisa from overwatch with red eyes holding her hand up to stop someone

Người chơi Overwatch 2 này không chia sẻ rõ nguyên nhân cụ thể gây ra lệnh cấm Quick Play khủng khiếp này, nhưng may mắn thay, dường như không ảnh hưởng đến khả năng chơi trong chế độ Cạnh Tranh, mà đang được sửa đổi mạnh mẽ trong Overwatch 2: Mùa 9.

Dù lệnh cấm này có vẻ thực sự, và Overwatch 2 tiếp tục phát hành mùa mới và anh hùng theo tần suất hiện tại, trò chơi sẽ khác biệt rõ rệt vào cuối lệnh cấm. Hơn 40 tháng sẽ trôi qua, có nghĩa là Overwatch 2 có thể sẽ ở Mùa 30 hoặc 31 vào tháng Chín năm 2027.

Dù lệnh cấm hơn ba năm có vẻ quá mức, nhưng đây là điều Blizzard có thể làm. Trong vài tháng qua, World of Warcraft và Hearthstone đã cấm khoảng 200.000 tài khoản vì sử dụng bot và các vi phạm khác trong những đợt cấm lớn nhất trong lịch sử của họ.

Twitter article posted by Viewer