Overwatch 2 và Sự Kết Hợp Đỉnh Cao với Cowboy Bebop: Điều Gì Đang Chờ Đợi Fan Cứng?

Overwatch 2 và Sự Kết Hợp Đỉnh Cao với Cowboy Bebop: Điều Gì Đang Chờ Đợi Fan Cứng?

Overwatch 2 vừa tiết lộ sự hợp tác thứ hai với một series anime nổi tiếng, mà người chơi có thể mong đợi sẽ xuất hiện trong Mùa 9: Champions.

Sự Kết Hợp Đỉnh Cao Giữa Overwatch 2 và Cowboy Bebop

Overwatch 2 vừa hé lộ một sự hợp tác sắp tới với Cowboy Bebop, một series anime cực kỳ phổ biến từ những năm 90. Đây sẽ là lần kết hợp với anime thứ hai trong lịch sử của Overwatch 2 và dự kiến sẽ xuất hiện vào một thời điểm nào đó trong Mùa 9: Champions.

jet black spike spiegel faye valentine edward and ein from cowboy bebop

jet black spike spiegel faye valentine edward and ein from cowboy bebop

Trong Mùa 3 của Overwatch 2, tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất của Blizzard đã có sự kết hợp chính thức đầu tiên với bản quyền ngoại vi One Punch Man, một series anime siêu anh hùng hài hước phổ biến. Các trang phục Overwatch 2 dựa trên nhân vật của One Punch Man đã xuất hiện trong game, bao gồm Doomfist với vai trò Saitama và Kiriko với vai Tatsumaki, cùng với một số dòng thoại, Highlight Intros, và một sự kiện trong game.

Bây giờ, Overwatch 2 đang chuẩn bị cho sự kết hợp với anime lớn thứ hai của mình. Overwatch 2 gần đây đã tiết lộ trailer Mùa 9, trong đó giới thiệu các trang phục, hệ thống mới, và sự kiện. Tuy nhiên, ở cuối trailer, có một cảnh ngắn của Big Earls trên bản đồ Route 66. Sau khi nhanh chóng quét qua một bộ chân có thể thuộc về Cassidy, nó dừng lại trước một máy hát và phát 'Tank!' – bản mở đầu huyền thoại của Cowboy Bebop.

Chi Tiết Về Sự Kết Hợp Này

Hiện chưa có nhiều thông tin về kết hợp này, nhưng người hâm mộ có thể đưa ra một số giả thuyết dựa trên những thông tin có sẵn. Từ đoạn giới thiệu, có vẻ như Cassidy sẽ là ngôi sao chính và hầu như chắc chắn sẽ có một trang phục Spike Spiegel. Các nhân vật chính khác từ Cowboy Bebop, Jet, Faye, và Edward cũng có thể sẽ có trang phục đặc biệt. Theo ý kiến của fan, Reinhardt, Tracer, và Sombra lần lượt là ứng cử viên hàng đầu cho những trang phục tưởng tượng này, nhưng người chơi sẽ phải đợi đến thông báo chính thức để xem những nhân vật Overwatch 2 nào sẽ được 'điều trị' theo phong cách Cowboy Bebop.

Có Thể Sẽ Có Nhiều Sự Kết Hợp Hơn

Cowboy Bebop có lẽ sẽ không phải là sự kết hợp anime cuối cùng trong Overwatch 2. Một số nhà phát triển game đã thể hiện sự đánh giá cao đối với anime và manga và đã thậm chí đề cập đến việc họ muốn kết hợp với các chương trình như Dragon Ball Z hoặc Naruto. Mặc dù không đảm bảo rằng những sự kết hợp này sẽ xảy ra, sự kiện Cowboy Bebop sắp tới là một dấu hiệu tốt cho các kết hợp anime trong tương lai của Overwatch 2.