Những Ý Tưởng PvE Xuất Sắc Trong Overwatch 2 Khiến Anh Em Game Thủ Trăn Trở

Những Ý Tưởng PvE Xuất Sắc Trong Overwatch 2 Khiến Anh Em Game Thủ Trăn Trở

Một fan Overwatch 2 tài năng đã tạo ra các khái niệm UI PvE sáng tạo, và cộng đồng nhớ với nỗi buồn một trong những quyết định gây tranh cãi nhất của trò chơi bắn súng này.

Những Ý Tưởng PvE Đỉnh Cao

Một fan Overwatch 2 tài năng đã tạo ra các khái niệm UI cho chế độ PvE đầy đủ mà sẽ không bao giờ xuất hiện. Overwatch 2 có một số chế độ, với Quick Play và Competitive Play là hai chế độ phổ biến nhất, nhưng ban đầu nó được kỳ vọng sẽ có một chế độ PvE đầy đủ.

incredible-pve-fan-concepts-have-overwatch-2-fans-sad-all-over-again-2

incredible-pve-fan-concepts-have-overwatch-2-fans-sad-all-over-again-2

Đối với các game thủ Overwatch 2 đôi khi muốn tách biệt khỏi các chế độ cạnh tranh, có chế độ Arcade, với các chế độ khác nhau được xoay thay đổi, và chế độ đặc biệt trong các sự kiện mùa và sự kiện có thời gian giới hạn. Nhưng điều hứa hẹn thay đổi mạnh mẽ Overwatch 2 là sự xuất hiện của chế độ PvE, lần đầu tiên được trình diễn tại BlizzCon 2019.

Trong khi các game thủ rất phấn khích, ý tưởng này không trở thành hiện thực, và năm ngoái Blizzard đã gây bất ngờ cho game thủ với việc hủy bỏ chế độ PvE của Overwatch 2. Giờ đây, để cho thấy những gì nó có thể đã là, một fan Overwatch 2 tài năng đã tạo ra một dự án mang lại tính năng bị loại bỏ.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Sáng Tạo UI Ấn Tượng Cho Chế Độ PvE Overwatch 2

Người dùng Reddit roastedtuna đã tạo ra các khái niệm UI ấn tượng cho Overwatch 2 PvE. Màn hình đầu tiên hiển thị cửa hàng với các lựa chọn skin cho Tracer và vũ khí để mua và trang bị cho Mei, Reinhardt, Tracer và Zarya. Màn hình tiếp theo cho thấy Tracer trên bản đồ King's Row với một danh sách các mục tiêu ở góc phải. Màn hình thứ ba hiển thị lựa chọn nhân vật với một loạt các chi tiết như vật phẩm để trang bị, một hình ảnh của nhân vật được chọn và các tài năng và kỹ năng của họ. Cuối cùng, người chơi chia sẻ một màn hình cuối cùng với một danh sách nhiệm vụ, trong đó có một nhiệm vụ mô tả các mục tiêu và phần thưởng tiềm năng.

Cảm Ơn Của Cộng Đồng Overwatch 2

Các Redditers đã ấn tượng với thiết kế của OP và đã khen ngợi cao. Nhiều người nhớ với nỗi buồn việc hủy bỏ PvE, một trong những quyết định bị chỉ trích nhất trong lịch sử trò chơi bắn súng này. Một bình luận, đặc biệt, than thở về cơ hội bị lỡ không bao giờ có cây kỹ năng, một trong số nhiều tính năng bị loại bỏ của PvE Overwatch 2.

Ngoài việc là một nội dung được mong đợi cao bởi cộng đồng Overwatch 2, chế độ PvE sẽ là bước đầu tiên để khiến trò chơi của Blizzard trở nên giống như dự án MMO bị hủy Project Titan.

Theo Jared Neuss, Giám đốc sản xuất điều hành, việc hủy bỏ PvE là một thay đổi cách tiếp cận do ý tưởng ban đầu 'không thực tế.' Thiếu nó, những gì người chơi thấy thay vào đó là việc phát hành gây tranh cãi của các nhiệm vụ PvE của Overwatch 2 bị khóa sau tường tiền. Bây giờ, người chơi Overwatch 2 chỉ có thể hy vọng Blizzard một ngày nào đó quay lại quyết định của mình, tưởng tượng về những gì PvE đã có thể thông qua nghệ thuật fan như thế này trong thời gian chờ đợi.