Overwatch 2 Season 9: Khi Phamercy Chết Đi

Overwatch 2 Season 9: Khi Phamercy Chết Đi

Overwatch 2 vừa ra mắt Season 9, và một số game thủ ăn mừng việc giảm sức mạnh của một trong những combo nhân vật khó chịu nhất.

Giới Thiệu Overwatch 2 Season 9

Overwatch 2 vừa tung ra Season 9, và một số game thủ cho rằng combo Phamercy cuối cùng 'chết.' Là một tựa game cạnh tranh, Overwatch 2 liên tục thay đổi để mang lại trải nghiệm tốt hơn. Nhờ những điều chỉnh này, cộng đồng luôn tìm ra sự kết hợp khác nhau giữa các anh hùng.

overwatch-2-season-9-update-nerfs-frustrating-character-combo-1

overwatch-2-season-9-update-nerfs-frustrating-character-combo-1

Tuy có những cặp anh hùng như Sigma và Brigitte, Ana và Soldier 76, hoặc Roadhog và Baptiste, Phamercy là một combo trong Overwatch 2 đã vươn lên trên hết. Lý do nằm ở khả năng của Mercy, người ở gần Pharah và biến thành bác sĩ cá nhân của cô bằng cách cung cấp hồi máu và tăng sức công phá. Nhưng với việc ra mắt Season 9, Overwatch 2 đã trải qua những thay đổi lớn mà có thể khiến người chơi cảm thấy như chơi một trò chơi mới, và những điều chỉnh này đã giảm sức mạnh của một trong những combo khó chịu nhất trong Overwatch 2.

Twitter article posted by Skiesti

Sự Thay Đổi Đáng Chú Ý

Theo streamer Twitch Skiesti, Overwatch 2 Season 9 đã 'giết chết' combo Phamercy. Cô cho biết những thay đổi đã làm cho Pharah độc lập hơn trên chiến trường, và giải thích rằng Mercy hiện đã gặp khó khăn khi theo kịp cô. Trong khi Mercy có một kỹ năng ultimate mạnh mẽ, streamer Overwatch 2 chỉ ra rằng những điều chỉnh của Season 9 'sẽ làm tổn thương cô,' vì hỗ trợ này chỉ thực sự lý tưởng trong những tình huống cụ thể. Bắt đầu Season 9 đã chứng kiến sự chờ đợi của cộng đồng về việc làm mới của Pharah trên máy chủ Overwatch 2. Theo nhà phát triển, ý tưởng đằng sau việc làm mới là để tăng cường sức mạnh cho anh hùng để tạo ra các pha solo hơn. Họ cũng thay đổi cách di chuyển của cô từ cao xuống gần đất hơn, giúp Pharah di chuyển nhanh hơn trên mặt đất.

Kết Luận

Mặc dù combo Phamercy có thể đang mất đi hiệu quả, một số game thủ Overwatch 2 đã ăn mừng sự thay đổi. Một phần trong số họ hạnh phúc vì Pharah không còn phụ thuộc vào Mercy để hoạt động tốt hơn, điều này sẽ khiến Pharah trở nên phiền toái hơn. Nhưng người chơi Mercy cũng đánh giá cao sự thay đổi này, với một số người hạnh phúc vì họ sẽ không còn phải theo đuổi Pharah của đội nhóm liên tục trong các trận đấu Overwatch 2.