Overwatch 2: Chinh Phục Cybermonk Zenyatta - Skin Huyền Thoại Đỉnh Cao

Overwatch 2: Chinh Phục Cybermonk Zenyatta - Skin Huyền Thoại Đỉnh Cao

Overwatch 2 vừa bắt đầu một chiến dịch Twitch Drop mới để kỷ niệm Mùa 9: Champions với một Legendary skin ban đầu chỉ có sẵn trong cửa hàng tiền mặt.

Cybermonk Zenyatta - Món Quà Đặc Biệt Cho Anh Em Game Thủ

Overwatch 2 đang tặng mọi game thủ chiến dịch Twitch Drop vô cùng hấp dẫn - Cybermonk Zenyatta skin miễn phí. Chỉ cần xem Overwatch 2 trên Twitch trong 12 giờ, anh em có cơ hội sở hữu Legendary skin này, ban đầu chỉ có sẵn trong cửa hàng trong mùa đầu tiên của sequel, cùng với những món đồ trang trí khác được cung cấp trong gói ban đầu.

overwatch 2 cybermonk zenyatta

overwatch 2 cybermonk zenyatta

Mùa 9 của Overwatch 2 vừa khởi đầu, mang đến những thay đổi đáng kể cho FPS. Với Season 9: Champions, mọi hero trong game đều được điều chỉnh về máu, thêm một khả năng hồi máu cho tất cả các vai trò, và sửa đổi kích thước, tốc độ và hit boxes của đạn trên toàn bộ game.

Để tỏ lòng mừng cho cập nhật lớn này của Overwatch 2, game đang tổ chức chiến dịch Twitch Drop với một Legendary shop skin từ thời kỳ đầu của nó. Bằng cách xem Overwatch 2 trên Twitch sau khi liên kết tài khoản Battle.net với trang web streaming, các game thủ có thể sở hữu Cybermonk Zenyatta, cùng với Name Card, Voice Line, và Weapon Charm xuất hiện trong gói ban đầu của skin trong cửa hàng.

Fans có thời gian từ bây giờ đến ngày 19 tháng 2 để kiếm tất cả các mặt hàng này và thêm chúng vào bộ sưu tập Overwatch 2 của mình.