Nước giúp phụ nữ U50 trẻ trung và kiểm soát đường huyết hiệu quả

Nước giúp phụ nữ U50 trẻ trung và kiểm soát đường huyết hiệu quả

Người phụ nữ U50 trẻ trung không kém nữ sinh nhờ loại nước đặc biệt: Chống lão hóa tuyệt vời và làm giảm đường huyết hiệu quả Vẻ đẹp lão hoá ngược của nữ diễn viên Hàn Quốc và khả năng giữ sự trẻ trung sau khi sinh con đáng ngưỡng mộ

Nữ diễn viên Hàn Quốc Choi Ji Woo, sinh năm 1975, đã trở nên nổi tiếng từ bộ phim Bản Tình Ca Mùa Đông và đã tham gia vào nhiều bộ phim ăn khách vào những năm đầu thập kỷ 2000. Sau một thời gian dài ẩn mình để chăm sóc con nhỏ, Choi Ji Woo đã tái xuất trong ngành giải trí.

Trên trang cá nhân gần đây, nữ diễn viên U50 này đã được khen ngợi vì vẻ đẹp "không tuổi" khi mặc trang phục nữ sinh. Da của cô ít khuyết điểm và dáng vóc mảnh mai giúp nàng sao trông trẻ trung hơn so với tuổi của mình.

Nước giúp phụ nữ U50 trẻ trung và kiểm soát đường huyết hiệu quả

Nước giúp phụ nữ U50 trẻ trung và kiểm soát đường huyết hiệu quả

Trong bài viết mới nhất và trong bộ phim Bản tình ca mùa đông đã có 20 năm trước đó, nữ diễn viên Choi Ji Woo đã chia sẻ những bí quyết làm đẹp của mình trên một chương trình truyền hình của đài SBS Hàn Quốc. Cô tiết lộ rằng một trong những bí quyết làm đẹp của mình là uống trà nhân sâm hàng ngày. Ngoài ra, cô còn chăm sóc da mặt bằng cách thực hiện các động tác căng cơ mặt và cổ, và uống đủ nước để tránh nếp nhăn.

Nhân sâm đã được gọi là "quân vương của các loại thảo dược", vì vậy trà nhân sâm cũng được biết đến với nhiều lợi ích vượt trội cho sức khỏe, bao gồm khả năng chống lại quá trình lão hóa, hỗ trợ giảm cân và cải thiện hệ miễn dịch.

Trà nhân sâm cũng làm đẹp da và chống lão hóa.

Theo chuyên gia dinh dưỡng Mỹ Bill Bradley, trà nhân sâm giúp làn da khỏe mạnh, giảm quá trình lão hoá do tác động của oxy hoá. Các chất chống oxy hoá có trong nhân sâm cũng bảo vệ da khỏi sự tác động gây hại của gốc tự do và các tác nhân môi trường khác.

Các nghiên cứu cũng đã chứng minh rằng nhân sâm tăng cường quá trình hydrat hóa, giúp da giữ độ ẩm, giảm nếp nhăn và duy trì sự đàn hồi cho làn da bằng cách thúc đẩy tổng hợp collagen. Đặc tính chống viêm của nhân sâm cũng giúp giảm việc viêm nhiễm do mụn.

Nước giúp phụ nữ U50 trẻ trung và kiểm soát đường huyết hiệu quả

Cung cấp hỗ trợ giảm cân

Một số nghiên cứu đã chỉ ra mối liên hệ giữa trà nhân sâm và việc giảm cân. Các nghiên cứu đã được công bố trên Tạp chí Tập thể dục và Phục hồi chức năng đã chỉ ra rằng hợp chất ginsenoside có trong nhân sâm có thể làm tăng hiệu quả của cholecystokinin, một loại hormone hỗ trợ tiêu hóa. Các nhà nghiên cứu cũng đã khám phá ra rằng ginsenoside có thể tạo cảm giác no lâu, giảm thiểu cảm giác thèm ăn, do đó có thể giúp hỗ trợ quá trình giảm cân khi sử dụng trong khoảng thời gian giữa các bữa ăn.

Cải thiện mức đường trong máu

Một nghiên cứu được tiến hành vào năm 2014 bởi 16 nhà nghiên cứu tại Đại học Toronto (Canada) đã cho thấy rằng việc bổ sung nhân sâm vào chế độ ăn uống có thể cải thiện đáng kể mức đường trong máu khi đang ở trạng thái đói. Nhiều nghiên cứu khác cũng đã chỉ ra rằng nhân sâm có khả năng cải thiện sự hấp thụ glucose và giảm kháng insulin, điều này có lợi cho việc kiểm soát mức đường trong máu và điều trị bệnh tiểu đường loại 2.

Vì vậy, trà nhân sâm có tác dụng cân bằng đường huyết, làm sạch máu và điều chỉnh mức cholesterol, ổn định nhịp tim và hạ huyết áp.

Ngoài ra, trà nhân sâm còn giúp tăng cường hệ miễn dịch.

Nhân sâm có khả năng kháng khuẩn, kháng nấm và kháng virus rất mạnh mẽ. Trà nhân sâm từ lâu đã được sử dụng trong y học cổ truyền để chống lại cảm lạnh và cảm cúm. Ngoài ra, việc sử dụng nhân sâm còn giúp kích thích hoạt động của tế bào thực bào và tăng cường phản ứng kháng thể chống lại các vi khuẩn và vi rút có hại, trong đó giúp tăng cường hệ miễn dịch.

Nước giúp phụ nữ U50 trẻ trung và kiểm soát đường huyết hiệu quả

Tuy nhiên, đặc biệt, nhân sâm còn được biết đến là có tác động tích cực đến trí não.

đều đặn trong ít nhất 5 năm, nghiên cứu cho thấy có thể cải thiện chức năng nhận thức ở người già. Nguyên nhân là do thành phần ginsenoside có trong nhân sâm giúp bảo vệ não khỏi tổn thương do gốc tự do. Ngoài ra, nhân sâm cũng đã được chứng minh có tác dụng giảm căng thẳng, bệnh Alzheimer, trầm cảm và lo lắng. Việc uống trà nhân sâm thường xuyên cũng giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể nhờ vào sự giàu vitamin, giúp tăng cường sự tỉnh táo và hiệu quả hoạt động của trí não.

Các bác sĩ khuyên rằng, trẻ em, trẻ sơ sinh và phụ nữ mang bầu hoặc đang cho con bú không nên dùng trà nhân sâm. Nhân sâm có thể làm tăng cường hệ tuần hoàn và hô hấp, kích thích hưng phấn thần kinh, nên chỉ nên uống vào buổi sáng hoặc buổi chiều, tránh sử dụng vào buổi tối để cơ thể có thể nghỉ ngơi tốt hơn.

Ngoài ra, không nên kết hợp nhân sâm với củ cải, cà phê, chè và các chất kích thích thần kinh khác, vì điều này có thể làm giảm hiệu quả của nhân sâm. Những người đang dùng thuốc điều trị bệnh cần tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi thêm trà nhân sâm vào chế độ ăn uống hàng ngày.

Theo KoreaHerald, Healthline‏