Top 5 lọ kem chống nắng tối ưu, hiệu quả bảo vệ da vượt trội

Top 5 lọ kem chống nắng tối ưu, hiệu quả bảo vệ da vượt trội

Bảo vệ da toàn diện và ngăn chặn ánh sáng xanh gây hại, hãy bổ sung một trong 5 lọ kem chống nắng hiệu quả chống lão hóa vào quy trình làm đẹp hàng ngày

Bên cạnh tia UV, bác sĩ Kenneth Howe tại New York cảnh báo rằng ánh sáng xanh từ các thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính, TV cũng góp phần gây lão hóa da. Bác sĩ Loretta Ciraldo tại Miami cũng nhấn mạnh việc bổ sung sản phẩm ngăn ánh sáng xanh cho quy trình skincare khi tiếp xúc lâu dài với các thiết bị điện tử.

Chúng ta may mắn khi có thể bảo vệ da khỏi ánh sáng xanh và tia UV cùng lúc nếu chọn sản phẩm chống nắng đúng cách. Dưới đây là 5 loại kem chống nắng đa năng, giúp phòng chống ánh sáng xanh, mà chúng ta nên tham khảo.

Dermalogica Invisible Physical Defense SPF 30

Theo Bác sĩ Kenneth Howe tại New York, kem chống nắng chứa zinc oxide có khả năng bảo vệ da khỏi ánh sáng xanh. Thành phần này cũng có trong kem chống nắng của Dermalogica. Kem chống nắng này tạo ra một lớp nền mỏng nhẹ, không gây vết trắng hay làm khô da. Phức hợp nấm bio-active trong kem chống nắng cũng có tác dụng làm dịu da, giảm mẩn đỏ và khô tróc. Hơn nữa, kem chống nắng còn chứa trà xanh giàu chất chống oxy hóa, giúp ngăn chặn sự tấn công của các gốc tự do.

Top 5 lọ kem chống nắng tối ưu, hiệu quả bảo vệ da vượt trội

Nơi mua: Dermalogica Việt Nam

Giá: 1.457k

Kem chống nắng CeraVe Hydrating Mineral với lớp phủ nhẹ SPF 30

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại kem chống nắng có giá cả hợp lý, nhưng mang lại nhiều lợi ích, sản phẩm của CeraVe là một sự lựa chọn đáng xem xét. Kem chống nắng này là 100% vật lý và chứa nhiều thành phần tốt, chẳng hạn như oxit sắt giúp bảo vệ da khỏi tia tử ngoại và ánh sáng xanh, ethylhexylglycerine - một dẫn xuất của glycerin có khả năng làm mềm da. Niacinamide sẽ làm dịu da, hyaluronic acid và ceramide giúp cấp ẩm và duy trì độ ẩm một cách hiệu quả.

Top 5 lọ kem chống nắng tối ưu, hiệu quả bảo vệ da vượt trội

Nơi mua: Amazon

Giá: 446k

Kem chống nắng Drunk Elephant Umbra Tinte Physical Daily Defense SPF 30 không chỉ giúp che phủ khuyết điểm và làm mịn da, mà còn bảo vệ da khỏi tác động của tia UV và ánh sáng xanh với thành phần iron oxide. Công thức không làm khô da nhờ có glycerin dưỡng ẩm hiệu quả. Đặc biệt, kem chống nắng còn chứa dầu hạt mâm xôi giàu chất chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả. Lọ kem chống nắng này xứng đáng là sự đầu tư thông minh cho làn da của bạn.

Top 5 lọ kem chống nắng tối ưu, hiệu quả bảo vệ da vượt trội

Nơi mua: Drunk Elephant

Giá: 847k

Kem chống nắng ISDIN Eryfotona Actinica Mineral SPF 50+

Theo bác sĩ Tiffany Libby tại đảo Rhode, Hoa Kỳ, đây là lựa chọn hàng đầu của cô khi nói đến kem chống nắng ngăn ánh sáng xanh. Kem chống nắng này không chứa dầu, giúp tránh tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông. Bác sĩ Libby nhấn mạnh rằng sản phẩm này nhẹ nhàng và không gây cảm giác nặng nề. Đây là một loại kem chống nắng hoàn toàn từ thành phần vật lý, với chứa sắt ôxít và vitamin E chống oxy hóa.

Top 5 lọ kem chống nắng tối ưu, hiệu quả bảo vệ da vượt trội

Nơi mua: Shopee

Giá: 1.813k

Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios Mineral Tinted Face SPF 50 đã được bác sĩ Tiffany Libby đánh giá cao. Sản phẩm không chỉ bảo vệ da khỏi tia UVA, UVB và ánh sáng xanh, mà còn tạo lớp nền mịn màng, hoàn hảo cho việc trang điểm sau đó. Kem chống nắng này phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm, và chứa chất chống oxy hóa giúp bảo vệ da khỏi các tác động từ môi trường có hại.

Top 5 lọ kem chống nắng tối ưu, hiệu quả bảo vệ da vượt trội

Nơi mua: Nana Beauty

Giá: 400k

Ảnh: Sưu tầm