Neymar đồng ý ký hợp đồng với Al Hilal, thu nhập cực kỳ ấn tượng

Neymar đồng ý ký hợp đồng với Al Hilal, thu nhập cực kỳ ấn tượng

Neymar gia nhập Al Hilal theo hợp đồng 2 năm, sẽ nhận mức lương cực kỳ hấp dẫn khi chơi bóng ở Saudi Arabia

Neymar đồng ý ký hợp đồng với Al Hilal, thu nhập cực kỳ ấn tượng

Neymar chính thức gia nhập Al Hilal

Al Hilal đã đăng tải một video thú vị trên mạng xã hội để thông báo việc chiêu mộ thành công Neymar. Tại đoạn kết của video, ngôi sao 31 tuổi xuất hiện và tự tin tuyên bố: "Tôi đã đến đây, ở Saudi Arabia. Tôi là thành viên của Al Hilal".

Theo các nguồn tin, Al Hilal đã chi trả số tiền 98,5 triệu USD để mua Neymar từ PSG. Hiện tại, tiền đạo người Brazil vẫn giữ kỷ lục cầu thủ đắt giá nhất thế giới sau khi chuyển từ Barca đến PSG vào năm 2017 với giá 263 triệu USD.

Bản hợp đồng giữa Neymar và Al Hilal sẽ kéo dài đến năm 2025, không có điều khoản gia hạn. Trong 2 năm chơi bóng tại Ả Rập Saudi, Neymar sẽ được trả mức lương kỷ lục là 300 triệu USD. Tổng thu nhập của tiền đạo này có thể lên đến 400 triệu USD nếu tính cả các khoản thưởng và hợp đồng thương mại.

Thương vụ Neymar gia nhập Al Hilal được đạo diễn bởi cha mình và “siêu cò” Pini Zahavi. Nguyên nhân Neymar rời PSG không phải vì lý do chuyên môn, mà do các vấn đề nội bộ trong đội bóng Parc des Princes.

Trong suốt 6 năm khoác áo PSG, Neymar đã thi đấu 173 trận và ghi được 118 bàn thắng. Cầu thủ sinh năm 1992 cùng PSG đã giành được 2 Cúp Liên đoàn Pháp, 3 Cúp Quốc gia Pháp, 3 Siêu cúp Pháp, 5 chức vô địch Ligue 1 và đạt vị trí á quân Cúp C1 châu Âu 2019/2020.

Al Hilal hiện đang là đội bóng với thành tích xuất sắc nhất tại giải VĐQG Saudi Arabia, đã đăng quang tới 18 lần và giành 4 lần chức vô địch Cúp C1 châu Á. Trước khi chào đón Neymar, đội bóng đã thành công trong việc chiêu mộ 4 ngôi sao hàng đầu bao gồm Ruben Neves, Sergej Milinkovic-Savic, Kalidou Koulibaly và Malcom.