Đội tuyển nữ Việt Nam quyết tâm giành chiến thắng đầu tiên tại ASIAD 19

Đội tuyển nữ Việt Nam quyết tâm giành chiến thắng đầu tiên tại ASIAD 19

Đội tuyển nữ Việt Nam đang tự tin và quyết tâm hướng đến chiến thắng đầu tiên tại ASIAD 19 với việc hoàn thiện mọi khâu cần thiết

Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ bắt đầu cuộc hành trình ở ASIAD 2019 bằng trận đấu với đội tuyển nữ Nepal vào lúc 15h00 ngày 22/9 (theo giờ Việt Nam) tại SVĐ Wenzhou Olympic, Trung Quốc. Thầy trò HLV Mai Đức Chung đã rất chăm chỉ chuẩn bị cho giải đấu này và sẽ sử dụng trận đấu này để kiểm tra đội hình đã được thử nghiệm trong thời gian gần đây.

Phạm Hải Yến, tiền đạo của đội tuyển, đã chia sẻ về sự chuẩn bị của toàn đội cho trận ra quân.

Tôi mong có thể cùng toàn đội vượt qua vòng bảng một cách xuất sắc.

Trước đây, đội tuyển nữ Việt Nam đã từng đối đầu với đội tuyển nữ Nepal hai lần tại Vòng loại 1 Olympic trong tháng 4 vừa qua và đã giành chiến thắng cả hai trận đấu. Tuy nhiên, chúng tôi không tự mãn và đánh giá cao đối thủ. Cầu thủ của đội tuyển nữ Nepal rất mạnh, vì vậy chúng tôi cần tập trung và nỗ lực hết mình trong trận đấu sắp tới.

Đội tuyển nữ Việt Nam quyết tâm giành chiến thắng đầu tiên tại ASIAD 19

Trong buổi tập cuối cùng, đội tuyển nữ Việt Nam đã ghi nhận sự vắng mặt của cầu thủ Huỳnh Như. Điều này đã đồng nghĩa với việc có sự thay đổi về đội hình, trong đó Hải Yến sẽ đảm nhận vai trò đội trưởng, còn Kim Thanh và Diễm My sẽ là hai đội phó. Sau khi nhận trọng trách mới, Hải Yến đã chia sẻ:

Khi nhận nhiệm vụ làm đội trưởng, tôi cảm thấy áp lực nhưng đó cũng là động lực để tôi thi đấu tốt và trở thành mẫu gương cho các cầu thủ trẻ.

Ở giải đấu này, đội tuyển nữ Việt Nam có sự tham gia của nhiều vận động viên trẻ. Trên sân, tôi và các đàn chị luôn động viên và nhắc nhở các bạn trẻ để chúng ta cùng tập trung và thi đấu với quyết tâm.