Cha của Neymar bị bắt giữ: Sự thật chấn động về cuộc sống cá nhân của ngôi sao bóng đá

Cha của Neymar bị bắt giữ: Sự thật chấn động về cuộc sống cá nhân của ngôi sao bóng đá

Cha con Neymar liên tục gây chuyện Trong khi người con bị nghi ngờ đi cặp kè với người khác trong lúc bạn gái mang bầu, người cha của Neymar lại bị cảnh sát bắt giữ hôm qua

Cha của Neymar bị bắt giữ: Sự thật chấn động về cuộc sống cá nhân của ngôi sao bóng đá

Theo tin tức, cha của Neymar là ông Neymar de Silva Santos đã bị chính quyền Brazil bắt giữ vì cáo buộc vi phạm luật pháp về môi trường. Ông bị tố cáo đã tiến hành những hành vi trái phép như phá rừng, chiếm đất trái phép và phá đá trong quá trình xây dựng biệt thự tại Mangaratiba, một đô thị ven biển thuộc bang Rio de Janeiro, Brazil.

Cuộc điều tra đã kéo dài trong một thời gian dài và cha của Neymar đã trở thành mục tiêu sau khi nhận được những đơn khiếu nại từ những người dân sống gần đó. Hôm qua, một quan chức về môi trường của Mangaratiba là Shayenne Barreto đã đến hiện trường để điều tra vụ việc.

Ông bố của Neymar đang đối mặt với mức phạt tài chính nghiêm trọng. Sau vụ cãi vã, ông bố của Neymar đã bị cảnh sát bắt giữ. Sau khi liên hệ với luật sư, người đàn ông này đã được thả tự do, nhưng ông sẽ phải đối mặt với mức phạt 1 triệu USD và cũng được yêu cầu "nhận thức sâu sắc hơn" về vấn đề môi trường từ phía thư ký Barreto.

Theo thông tin, ông Neymar không chỉ tham gia vào việc phá đá, phá rừng trái phép, mà còn đóng góp vào việc làm dịch chuyển dòng sông sau những hành vi sai trái của mình.

Sự việc bố của Neymar bị bắt xảy ra chỉ vài giờ sau khi chân sút của PSG đã công khai xin lỗi cô bạn gái đang mang thai của mình là Bruna Biancardi. Tiền đạo 31 tuổi đã đăng một tuyên bố dài trên Instagram, thu về 7 triệu lượt thích chỉ trong vài giờ, trong đó anh thừa nhận đã lừa dối người tình để qua lại với một người phụ nữ lạ.

Neymar miêu tả Bruna là "người phụ nữ anh mơ ước" sau những sai lầm mà anh đã thừa nhận, đồng thời lên án việc truyền thông tiết lộ những thông tin không hay về anh trong khi Bruna cần sự yên tĩnh tuyệt đối để chăm sóc thai nhi.